Giải trí

Thêm chứng cứ minh oan giúp Bảo Anh vụ người thứ ba?

Tin đồn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh quay lại đã xuất hiện thời gian gần đây.

Trong khi câu chuyện của An Nguy cùng Cát Phượng vẫn còn đang bỏ ngỏ thì dư luận tiếp tục xôn xao nghi vấn cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã nối lại tình xưa, quay về với nhau như sự mong muốn của nhiều người.

Tin đồn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh quay lại đã xuất hiện thời gian gần đây nhưng những chứng cứ mới nhất mới khiến công chúng thêm tin tưởng vào sự xác thực của tin đồn này.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã quay lại?

Theo đó, Hồ Quang Hiếu vừa chia sẻ loạt ảnh chụp trong chuyến du lịch của mình. Những hình ảnh đầy lãng mạn này có khung cảnh rất giống với những hình ảnh mà Bảo Anh chia sẻ trên trang cá nhân cách đây vài ngày.

Thực hư chuyện Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh quay lại vẫn đang chưa rõ nhưng rõ ràng, đây là cách giúp cho Bảo Anh gỡ gạc lại hình ảnh sau vụ ồn ào bị nghi làm người thứ ba xen vào gia đình Phạm Quỳnh Anh.

Trước đó, thời điểm Phạm Quỳnh Anh chi sẻ Quang Huy có người khác khi hai người chưa chính thức ly hôn. Nhiều tin đồn đã cho rằng, người này chính là Bảo Anh.

Bảo Anh từng vướng tin đồn người thứ ba khiến hình ảnh bị ảnh hưởng nhiều.

Tuy tin đồn này không có căn cứ nhưng hình ảnh của Bảo Anh cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Thời điểm đầu, cô im lặng nhưng uỷ quyền cho luật sư thay mình giải quyết và khởi kiện nếu những trang tin đăng tải thông tin này không gỡ bài.

Trong lần lên tiếng duy nhất, cô cho biết mình không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm nhưng tin đồn này ảnh hưởng nặng nề tới cô, khiến cô buộc phải lên tiếng để minh oan cho mình.

Nghi vẫn yêu lại Hồ Quang Hiếu lần này cũng chính là động thái giúp Bảo Anh thêm phần được minh oan nghi vấn người thứ ba và nếu đó là sự thật, chắc chắn rằng hình ảnh cô sẽ được cải thiện nhiều vì chuyện tình hai người vốn được công chúng yêu mến.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP