Pháp luật

Nghi vợ có quan hệ tình cảm với lái xe, chồng rút dao đâm vợ tử vong

Nghi vợ có quan hệ tình cảm với lái xe, 2 vợ chồng xảy ra cãi vã. Trong lúc tức giận, Dân dùng dao dâm vào bụng vợ khiến nạn nhân tử vong.

 Nghi can

Nghi can Dân tại cơ quan CSĐT

Ngày 26/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết vừa tiếp nhận vụ việc Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Nghi can là Trần Văn Dân (SN 1975, trú tổ 50, Khuê Trung, quận Cẩm Lệ).

Theo cơ quan CSĐT Công an quận Cẩm Lệ, giữa ông Dân và vợ là bà Đ.T.K (SN 1977) xảy ra mâu thuẫn do ông Dân nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với lái xe của mình.

Vào 20h ngày 25/2, sau khi cãi nhau với ông Dân, bà K. điều khiển xe mô tô đi ra khỏi nhà. Ông Dân gọi điện thoại nói bà K. quay về nhà để tiếp tục nói chuyện.

Sau khi bà K. về nhà, ông Dân và bà K. cùng đi vào phòng ngủ của hai vợ chồng. Tại đây, hai người tiếp tục cãi nhau. Trong lúc tức giận, ông Dân đã chạy đến tủ đựng tài liệu ở phòng khách lấy 1 con dao inox dài 35cm mang lên phòng ngủ.

Thấy vậy, bà K. đứng lùi lại gần tủ đồ trong phòng ngủ và van xin ông Dân tha lỗi. Ông Dân cầm dao đâm vào hông bên trái bà K. khiến nạn nhân trọng thương.

Sau đó, ông Dân và con trai đưa bà K. đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng vì vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong trên đường đi bệnh viện. Sau khi gây án, ông Dân đến Công an Phường Khuê Trung đầu thú.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Vĩnh Nhân

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP