Xã hội

Nghi vấn nam thanh niên lao vào tàu hỏa tự tử giữa đêm khuya

Vào khoảng 23h40 phút, tối ngày 28/11, tại KM 690 + 500 đường sắt Bắc – Nam (đoạn gần gác chắn Ngự Bình), phường An Cựu, TP. Huế (tỉnh TT-Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt làm 1 thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một số người dân địa phương thấy anh Nguyễn Hoàng L. (SN 1995, trú tại 15A KTX Đống Đa, phường Phú Nhuận, TP.Huế) mặc quần đùi, ở trần không mang áo, đi bộ dọc đường tàu đoạn qua phường An Cựu.

Đúng thời điểm này, tàu HH3 do lái tàu Trần Minh Tuấn điều khiển kéo theo 19 toa chạy hướng Huế - Đà Nẵng, khi đến địa điểm trên đã tông vào anh L. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Lực lượng CSGT Công an TP. Huế kiểm tra hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lập biên bản vụ việc, điều tra nguyên nhân tai nạn.

Theo một số người dân ở gần khu vực sinh sống của nạn nhân cho biết, trước đó sáng cùng ngày, anh L. cũng đã nhảy sông An Cựu với ý định tự tử, nhưng đã được người dân phát hiện, cứu kịp thời.

Được biết, anh L có cha ở phường An Cựu (TP. Huế) bị bệnh nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế và mẹ bị bệnh tâm thần đã bỏ nhà đi.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng TP. Huế điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Hưng

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP