Tin địa phương

Nghi bị mẹ la mắng về chuyện thi cử, nữ sinh nhảy sông

Mẹ nạn nhân la mắng vì điểm thi học hết học kỳ 2 của con không được như ý muốn. Sau khi cãi nhau với mẹ, trưa ngày 6-5, em Ng. đã bỏ nhà đi...

Sáng 7-5, chính quyền địa phương xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nữ sinh trôi dạt trên dòng sông Danh.

Qua đó, danh tính nạn nhân được xác định là em Đoàn Hoàng Bảo Ng. (SN 2004, trú tại thôn Mã Thượng, xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa). Em Ng. đang là học sinh lớp 8/3 Trường THCS Phong Hóa.

Theo người nhà nạn nhân, trước đó giữa em Ng. và mẹ có xảy ra cuộc tranh cãi với nhau. Mẹ nạn nhân la mắng vì điểm thi học hết học kỳ 2 của con không được như ý muốn. Sau khi cãi nhau với mẹ, trưa ngày 6-5, em Ng. đã bỏ nhà đi. Tối cùng ngày, chưa thấy con gái về, gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Đoạn sông Danh nơi phát hiện ra thi thể em Ng.

Sáng 7-5, người dân phát hiện đôi dép nghi của em để lại, sau khi tiếp tục tìm kiếm thì phát hiện thi thể em Ng. nổi lập lờ trên sông Danh (Cạnh Ngân hàng Agribank Minh Cầm), đoạn qua thôn Minh Cầm Trang, xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

“Có thể sau khi cãi nhau với mẹ, trong lúc nghĩ quẩn, em Ng. đã nhảy sông để tự tử”. Một người nhà nạn nhân cho biết.

Nhận được tin báo, Công an xã Phong Hóa đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, thông báo với Công an huyện Tuyên Hóa và phối hợp trục vớt nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Cảnh Hoa

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP