Pháp luật

Nghi án chồng sát hại vợ bằng tuýp sắt, đánh cháu trọng thương

Chị Liên bất ngờ bị chồng dùng tuýp sắt đánh liên tiếp vào đầu, thấy vậy người cháu vội đến can ngăn cũng bị đánh trọng thương.

Ngày 7/6, ông Nguyễn Quốc Chương – Chủ tịch UBND xã Đồng Văn (huyện Thanh Chương, Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng đau lòng. Nạn nhân là một người vợ bị chồng đánh tử vong.

Trong đêm người chồng dùng tuýp sắt sát hại vợ, đánh cháu trọng thương (Ảnh minh họa).


Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 21h45 tối ngày 6/6, chị Nguyễn Thị Liên (SN 1979, trú xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) đang chuẩn bị đi ngủ thì bất ngờ bị người chồng là Trần Đình Trung (SN 1975) dùng tuýp sắt đánh mạnh vào đầu.

Phát hiện sự việc, anh Trần Đình Cao (SN 1991, cháu ruột của Trần Đình Trung) chạy vào can ngăn cũng bị Trung dùng tuýp sắt đánh.

Ngay sau đó, người thân vội đến can ngăn đưa chị Liên và Cao đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Liên đã tử vong ngay sau đó. Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Đồng Văn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế Trung và bàn giao cho Công an huyện Thanh Chương.

Được biết, trước đây Trung từng đánh một người cháu bị thương nặng, sau đó được phát hiện bị bệnh tâm thần nên vào bệnh viện chữa trị một thời gian rồi về. Trung và chị Liên đã có 3 con nhỏ, có thể các cháu bỏ chạy kịp thời nên không bị thương.

Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP