Xã hội

Nghệ An: Xôn xao clip nữ giáo viên mầm non đánh liên tiếp, giật người trẻ ngã vật xuống nền nhà

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ giáo viên mầm non dùng chân ghì chặt, rồi dùng tay kéo, đánh liên tiếp vào người một cháu bé khiến nhiều người bức xúc.

Tối ngày 19/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đánh liên tiếp vào người, mặt cháu bé tại một lớp học của trường mầm non.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội thì hình ảnh này được cho là cắt từ camera giám sát tại một phòng học của một trường mầm non ở TP Vinh (Nghệ An).

Trong clip này ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ôm một cháu bé chạy từ phía ngoài vào lớp học. Sau đó, người phụ nữ này bất ngờ ngồi xuống, dùng chân và tay ghì chặt người cháu bé lại. Khi cháu bé cựa quậy, người phụ nữ này tiếp tục dùng tay đánh liên tiếp vào vụng bụng, mông cháu bé.

Cháu bé bị người phụ nữ kéo ngã xuống nền nhà rồi dùng tay đánh. Ảnh cắt từ clip

Không dừng lại ở hành động này, khi cháu bé khóc, bỏ chạy thì người phụ nữ viên này lại lôi áo, khiến cháu ngã xuống nền nhà rồi dùng tay đánh tiếp vào chân.

Sau khi clip này xuất hiện trên mạng xã hội, đã thu hút sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ này.

Một người khác chỉ đứng nhìn khi cháu bé bị người phụ nữ đánh tại lớp. Ảnh cắt từ clip

“Tại sao nhân tính con người đâu rồi. Một nữ giáo viên mà sao nỡ đánh cháu bé như vậy chứ, nhận thức, nhân cách nhà giáo nay còn đâu. Cứ như thế này ai giám đưa con đến lớp nữa”, Facebook M. Ng. chia sẻ.

Một Facebook khác chia sẻ: “Chỉ mong sao cơ quan chức năng nhanh chong vào cuộc, để xử phạt thích đáng hành vi của cô giáo này. Xem mà không thể nào chịu được, trẻ con nó có biết gì đâu mà đánh cháu nó vậy chứ”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP