Giải trí

Ngân Anh gây chú ý khi bênh vực H’Ăng Niê giữa ồn ào “đá xéo” H’Hen Niê

Người đẹp để lại những dòng bình luận như những tâm sự của cô khi phải đối diện với áp lực dư luận trong quá khứ để động viên H’Ăng Niê: “Hơn ai hết, em hiểu việc mà tự dưng mọi rắc rối, điều tiếng rớt xuống đầu mình mặc dù là mình chẳng hề chủ tâm”.

Tuần qua, ồn ào chuyện H'Ăng Niê liên tục "đá xéo" đồng hương là hoa hậu H'Hen Niê trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Theo đó, một fanpage được cho là của Á hậu 2 Miss World Next Top Model H'Ăng Niê thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái công kích, chê bai H'Hen Niê như: “mải diễn”, “nên đóng cửa dạy dỗ fan”. Thậm chí còn công kích, chê bai hình ảnh bức tượng sáp mới đây của H'Hen Niê...

H'Ăng Niê bị dính vào nghi vấn "đá xéo" người đẹp đồng hương, H'Hen Niê.

Ngay sau đó, trong một bài phỏng vấn, H'Ăng Niê đã lên tiếng phủ nhận. Chân dài này cho hay, sau bài đăng có 6.500 lượt tương tác, fanpage Á hậu H’Ăng Niê đã bị chiếm quyền quản trị. Cô khẳng định những bài nói H’Hen Niê mải diễn và về dạy lại fan không phải do cô hay admin cũ đăng tải.

Đồng thời, cô cũng phủ nhận ý kiến cho rằng cô muốn dùng scandal với H’Hen Niê để nổi tiếng.

Mới đây, H’Ăng Niê chia sẻ bài phỏng vấn này lên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: “Đời người ngắn lắm, sống cho mình còn chưa đủ nói gì đến việc bận đi làm hài lòng người khác”.

Sau những ồn ào, H’Ăng Niê chia sẻ dòng tâm trạng trên trang cá nhân nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chia sẻ, động viên vẫn còn những ý keiens cho rằng người đep này đang cố ngụy biện cho những hành động nhỏ nhen, thiếu suy nghĩ.

Giữa những bình luận không hay dành cho H’Ăng Niê, Lê Âu Ngân Anh gây chú ý khi để lại bình luận động viên. Người đẹp sinh năm 1995 bày tỏ sự thấu hiểu với đàn chị H'Ăng Niê trong việc trở thành tâm điểm để dư luận chỉ trích.

Giữa những ý kiến gay gắt, Lê Âu Ngân Anh đã thể hiện sự đồng cảm, động viên tinh thần đàn chị.

“Em tin chị, chị cố lên và vững tin nhé! Thị phi vốn dĩ là những thứ không có thật nên càng cố gắng chống lại nó là mình đang làm điều vô nghĩa chị à. Em tin chị còn nhiều điều ý nghĩa để làm ở phía trước.

Hơn ai hết, em hiểu việc mà tự dưng mọi rắc rối, điều tiếng rớt xuống đầu mình mặc dù là mình chẳng hề chủ tâm… Mà thị phi ác lắm, nó phải đẩy một người xuống tận cùng, đạp đổ hết những điều tốt đẹp chị à. Nhưng em đã vượt qua được, chị còn phải mạnh mẽ và làm tốt hơn em nhé”, Ngân Anh viết.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP