Giải trí

"Ngã ngửa" với lý do Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vào khách sạn lúc 3h sáng

Theo Hồ Ngọc Hà, cô vào khách sạn vì lý do công việc và bị mọi người đang hiểu lầm là..."vào khách sạn với trai".

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà vào khách sạn cùng Kim Lý gây xôn xao cộng đồng.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp vào khách sạn lúc nửa đêm với Kim Lý, sau đó cặp đôi trở ra lúc 3 giờ sáng khiến dư luận xôn xao. Cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ loạt hình ảnh của bà mẹ một con với bạn diễn điển trai kèm theo những bình luận tiêu cực một chiều.

Trong một sự kiện mới đây, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" lần đầu tiên lên tiếng về ồn ào lộ ảnh cùng Kim Lý vào khách sạn này. Hồ Ngọc Hà thừa nhận, lý do cô vào khách sạn vì công việc. Nữ ca sĩ phải tranh thủ thời gian buổi tối sau khi đi diễn để cùng ê-kíp bàn bạc, biên tập cho DVD Love Songs: Cả một trời thương nhớ.

Bởi vậy, trong một lần đến họp cùng ê-kíp, do công ty nằm chung với một khách sạn nên cô bị chụp lén và bị hiểu lầm là...đi khách sạn nửa đêm. "Thú thật là lần nào vào đây họp, mọi người xung quanh đều nhìn mình với ánh mắt khó tả" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Ngoài loạt hình ảnh sánh bước bên Kim Lý vào khách sạn lúc nửa đêm, Hồ Ngọc Hà từng bị cho là đang hẹn hò bí mật với Kim Lý.

Tuy nhiên, bà mẹ một con vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ định mối quan hệ tình cảm với bạn diễn điển trai.

Nhiều người hâm mộ hiện đã dần công nhận Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một đôi mà không cần chính chủ khẳng định sau MV Cả một trời thương nhớ. Cũng trong MV này, cặp đôi có nhiều cảnh nóng khiến fan "đỏ mặt".

Tác giả: MiMi

Nguồn tin: Báo Dân Việt

  Từ khóa: Kim Lý , khách sạn , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP