Xã hội

Nam thanh niên trèo cột điện la hét nghi do nợ nần mùa World Cup

Chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC số 8 cho hay: “Lúc đó nam thanh niên trèo lên cột điện, hét gọi người nhà ra dọa. Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ của mình, các chiến sĩ của đơn vị đã đưa được nam thanh niên này xuống...".

Theo phản ánh của người dân, vào khoảng 9h ngày 23/6, tại đường Nam Dư (cạnh trường tiểu học Lĩnh Nam), phường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), một nam thanh niên đã đập hết đồ đạc trong nhà rồi trèo lên cột điện hò hét một tiếng đồng hồ.

Nam thanh niên trèo lên cây cột điện la hét được giải cứu.

Thấy vậy, người dân liền báo cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ và cứu thương đã tới khuyên nhủ và nam thanh niên này đồng ý để được giải cứu.

Trao đổi với PV Infonet, Thượng tá Nguyễn Văn Thắng – Phó trưởng Phòng phụ trách Phòng Cảnh sát PCCC số 8 Hà Nội xác nhận vụ việc và cho biết, khoảng 9h ngày 23/6, cán bộ chiến sĩ của đơn vị đã giải cứu một nam thanh niên trèo lên cột điện nằm trên đường Nam Dư la hét khiến nhiều người sợ hãi.

Người dân dõi theo các chiến sĩ PCCC giải cứu nam thanh niên.

Thượng tá Nguyễn Văn Thắng cho hay: “Lúc đó nam thanh niên trèo lên cột điện, hét gọi người nhà ra dọa không chịu xuống. Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ của mình, các chiến sĩ của đơn vị đã đưa được nam thanh niên này xuống và bàn giao cho công an phường sở tại”.

Theo vị lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 8, khi các chiến sĩ cảnh sát PCCC đến hiện trường thì người này có yêu cầu phải có gia đình đến để thỏa thuận trả nợ bóng đá mùa World Cup rồi mới xuống.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hải Ngọc

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP