Pháp luật

Nam thanh niên ném hàng trăm viên ma túy vào vườn chuối khi bị kiểm tra

Khi bị lực lượng chức năng kiểm tra, đối tượng đã ném 2 túi ni lon (sau được xác định là ma túy tổng hợp) vào vườn chuối để tẩu tán tang vật.

Ngày 4/1, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Phòng chống Ma túy và tội phạm bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị phát hiện vụ vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào tối 3/1, lực lượng chức năng đã theo sát, yêu cầu kiểm tra 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn là Lê Văn Dũng (SN 1992, trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hoá) và Hoàng Anh Tuấn (SN 1995, trú tại xã Gio Việt huyện Gio Linh), khi đang di chuyển từ bến đò sông Sê Pôn vào khu dân cư.

Hai đối tượng vận chuyển ma túy bị bắt giữ cùng tang vật

Khi nhận được yêu cầu dừng kiểm tra, 2 đối tượng Dũng và Tuấn tìm cách tẩu thoát. Tuấn đã ném 2 túi nilon màu xanh cất giấu trong người vào vườn chuối ven đường.

Tuy nhiên, hai đối tượng đã bị khống chế, bắt giữ. Tiến hành kiểm tra 2 túi nilon, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chứa 300 viên nén.

Qua đấu tranh ban đầu, Dũng và Tuấn khai đã mua số ma túy trên từ Lào để đưa về Việt Nam sử dụng và bán kiếm lời. 300 viên nén là ma tuý tổng hợp hiệu WY, được mua với giá 10,5 triệu đồng.

Tác giả: Đ. Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP