Xã hội

Nam thanh niên 17 tuổi gieo mình xuống sông Kỳ Cùng

Một nam thanh niên quê ở Vĩnh Phúc lên TP.Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) làm việc đã gieo mình xuống sông Kỳ Cùng tự tử.

Thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị vừa tìm kiếm và vớt được một thi thể nam thanh niên dưới chân cầu Đông Kinh trên dòng sông Kỳ Cùng chảy qua địa phận TP.Lạng Sơn.

Theo đó, khoảng 4h22 ngày 18.7, cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) – Công an tỉnh Lạng Sơn nhận được tin báo của người dân câu cá trên sông Kỳ Cùng về việc có người nhảy cầu.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã xuất 2 xe chữa cháy, 2 xuồng hơi cùng 14 cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường để tiến hành tìm kiếm, trục vớt nạn nhân.

Tại hiện trường, thanh niên này để lại điện thoại, 1 đôi dép, 1 kính râm và một ví da. Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy và vớt được thi thể nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là anh Đ.Q.D, SN 2004, quê ở Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Được biết, cha mẹ của D đã ly hôn, D lên Lạng Sơn làm thuê khoảng 2 tuần nay và mới đây, anh đến học việc tại một xưởng sửa xe tại khu vực Bến Bắc, phường Tam Thanh, TP.Lạng Sơn.

Nhiều người dân và đồng nghiệp của anh D cho biết, trước khi nhảy cầu tự tử, nạn nhân có biểu hiện trầm cảm, hay than phiền về cuộc sống, các mối quan hệ thân thuộc.

Hiện nay, gia đình đã lên Lạng Sơn làm thủ tục nhận thi thể người xấu số về quê an táng.

Tác giả: ANH ĐỨC

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP