Giáo dục

Nam sinh quay lén nữ sinh đang tắm, nhà trường nhờ Công an xử lý

Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng thừa nhận mức độ nghiêm trọng của hành vi quay lén nữ sinh đang tắm tại một trung tâm Giáo dục quốc phòng do nam sinh trường này thực hiện. Để xử lý vi phạm nghiêm trọng này, nhà trường đã phải mời cơ quan Công an vào cuộc.

Sau khi clip hai nam sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng được tung lên mạng tiết lộ đã quay lén nữ sinh trường này đang tắm trong quá trình học quân sự tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng thuộc trường ĐH Thể dục Thể thao Đà Nẵng, trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng đã xác nhận thông tin.

Hiện nhà trường đã xác định được danh tính 2 sinh viên đã có hành vi suy đồi đạo đức trong clip trên và tiến hành mời các nam sinh này lên viết bản tường trình cũng như tiến hành xem xét xử lý nam sinh viên N.T.M.H. (sinh viên năm nhất), người được cho là có hành vi quay lén nữ sinh đang tắm.

Hành vi quay lén nữ sinh đang tắm gây bất bình dư luận khiến nhà trường phải nhờ công an xử lý (ảnh minh họa)

Clip này quay vào ngày 1/11, khi sinh viên M. H. đi học quân sự, sau đó chuyển sang cho một người bạn là sinh viên N.V.N. nhằm mục đích phát tán lên các trang mạng xã hội.

Theo ông Nguyễn Thái Trung - Trưởng Phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng, qua xác minh ban đầu, nam sinh M.H đã thừa nhận hành vi quay lén 1 clip một nữ sinh cùng trường lúc đang tắm của mình.

Tuy nhiên, nhà trường chưa thể khẳng định khai nhận của H. là đúng sự thật. Do mức độ nghiêm trọng của vụ việc nên nhà trường đã có văn bản đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra, làm rõ từ đó mới có kết luận để xử lý kỷ luật sinh viên này theo đúng quy định.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP