Tin địa phương

Mưa lớn gây sạt lở đất, đe dọa một cửa hàng xăng dầu ở Quảng Bình

Do ảnh hưởng của bão số 8, địa bàn xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) xảy ra mưa lớn gây sạt lở đất ở khu vực gần Quốc lộ 12A. Ít nhất một cửa hàng xăng dầu đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Vụ sạt lở tuy không quá nghiêm trọng nhưng đã gây ảnh hưởng và đe dọa một cửa hàng xăng dầu trên Quốc lộ 12A.Vụ sạt lở tuy không quá nghiêm trọng nhưng đã gây ảnh hưởng và đe dọa một cửa hàng xăng dầu trên Quốc lộ 12A.

Ngày 15/10, ông Phạm Văn Bắc - Phó Chủ tịch UBND xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sạt lở đất.

Vụ sạt lở đã gây ảnh hưởng và đe dọa một cửa hàng xăng dầu đóng ở km 115+250 trên Quốc lộ 12A đoạn đi qua địa phận bản Lé, xã Trọng Hóa.

"Khu vực sạt lở nằm cách bể chứa xăng, nhà điều hành và nhà vệ sinh của Cửa hàng xăng dầu 45, thuộc Công ty Xăng dầu Quảng Bình từ 5 đến 8m" - ông Bắc thông tin.

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND xã Trọng Hóa đã lập biên bản hiện trường, đồng thời phối hợp với Công ty Xăng dầu Quảng Bình và các bên liên quan xây dựng phương án bảo đảm an toàn công trình trước tác động của thiên tai.

Để đảm bảo an toàn, hiện Cửa hàng xăng dầu 45 đã thiết lập hàng rào an toàn, giám sát tình hình 24/24 và lên phương án di dời khẩn cấp người và tài sản khi có tính huống thiên tai.

Tác giả: Tiến Việt

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP