Xã hội

Mưa lớn lại gây sạt lở, 3 người chết

Rạng sáng 30-12, một vụ sạt lở núi tại xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, khiến 3 người trong một gia đình bị vùi lấp

Sáng 30-12, ông Nguyễn Hữu Hảo, Chủ tịch UBND huyện Cam Lâm, cho biết ông đang ở tại hiện trường vụ sạt lở tại thôn Khánh Thành Nam, xã Suối Cát và thông tin cho phóng viên Báo Người Lao Động về vụ sạt lở nghiêm trọng khiến 3 người chết.

sạt lở

Hiện trường vụ sạt lở ở Suối Cát sáng 30-12 - ảnh Đinh Hậu

Thông tin ban đầu, 3 nạn nhận gồm 1 phụ nữ SN 1966, 1 phụ nữ SN 1997 và 1 cháu gái mới 11 tháng tuổi. Ba người này ở trong 1 gia đình.

Vụ sạt xảy ra khoảng 0 giờ ngày 30-12 khiến nhiều nhà cửa người dân bị vùi lấp. Ngay khi nhận thông tin, huyện Cam Lâm đã chỉ đạo lực lượng tập trung cứu người dân ra khỏi vụ sạt lở. Lực lượng cứu nạn cứu được 3 người khác còn sống.

"Đến khoảng 2 giờ sáng nay, khi lực lượng chức năng đang cứu nạn thì xảy ra đợt sạt thứ 2. Xém nữa chúng tôi cũng bị vùi lấp. Hiện, chúng tôi đã tìm được 2 thi thể của các nạn nhân, còn 1 nạn nhân vẫn đang bị vùi lấp"- ông Hảo cho biết.

Theo ông Hảo, toàn bộ tài sản đều hư hại, huyện đang chỉ đạo hỗ trợ cho các người dân.

Theo Văn phòng BCH Phòng chống lụt bão tỉnh Khánh Hòa, hiện nay mưa lớn liên tục, lượng mưa phổ biến 100mm, nước Sông Cái ở Nha Trang đã vượt báo động 1.

Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục thông tin vụ sạt lở này

Tác giả: Kỳ Nam

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP