Thể thao

M.U chi khủng để có thể chiêu mộ Verratti

Mới đây, thông tin từ báo chí Anh cho biết hiện Jose Mourinho đang rất muốn đưa về sân Old Trafford tiền vệ Marco Verratti trong mùa hè này.

Đến hết mùa giải này, gần như đội bóng thành phố Manchester sẽ chia tay với 2 tiền vệ trung tâm là Michael Carrick và Marouane Fellaini vì những lý do khác nhau. Chính vì vậy, Jose Mourinho đang muốn gấp rút đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng để bổ sung vào đội hình.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang nhắm đến tiền vệ Marco Verratti của PSG, nếu về M.U thì Verratti sẽ thi đấu bên cạnh Matic ở trung tâm hàng tiền vệ qua đó giải phóng cho Paul Pogba có thể chơi tự do hơn.

Thêm vào nữa, một thông tin khiến người hâm mộ càng thêm tin tưởng đó là người đại diện của Verratti - Mino Raiola đồng thời cũng là người đại diện của Paul Pogba, Romelu Lukaku, Zlatan Ibrahimovic. Những bản hợp đồng mà M.U đã có được trước kia thông qua việc đàm phán với Raiola.

Tuy nhiên, mức giá hiện tại của Marco Verratti mà PSG đưa ra chính là vấn đề của cuộc thương lượng này, khi số tiền để có được Verratti là 100 triệu bảng. Đây là con số rất lớn và nếu thành công, cầu thủ này sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử M.U vượt qua Paul Pogba.

Tác giả: Cao Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: chiêu mộ Verratti , M.U

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP