Thể thao

MU bổ sung “trọng pháo” Alexis Sanchez thi đấu ở Champions League

MU đã bổ sung thêm tiền đạo Alexis Sanchez vào danh sách tham dự Champions League của đội bóng ở giai đoạn knock-out.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, MU đã đón tân binh Alexis Sanchez từ Arsenal. Đây là sự bổ sung tuyệt vời cho MU. Trong những năm qua, cầu thủ người Chile đã chứng minh là một trong những tiền đạo hàng đầu Premier League.

Sanchez có tên trong danh sách bổ sung dự Champions League của MU

Bên cạnh đó, Alexis Sanchez vẫn có thể thi đấu ở Champions League cho MU ở giai đoạn 2 vì chưa được đăng ký ở giải đấu này trong mùa 2017/18. Ở lượt đi, Sanchez đã thi đấu ở Europa League trong màu áo Arsenal.

Theo quy định của UEFA, các đội bóng được bổ sung tối đa 3 cầu thủ mới bắt đầu từ vòng 1/8 Champions League. Trong số này, họ được quyền bổ sung 1 cầu thủ từng tham dự các giải đấu khác của UEFA.

Ngoài Alexis Sanchez, Ibrahimovic vẫn có tên trong danh sách đăng ký dự Champions League của MU, bất chấp những tin đồn sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu trong tháng này. Bên cạnh đó, hai cầu thủ trở về MU từ hợp đồng cho mượn là Axel Tuanzebe và Demetri Mitchell cũng được HLV Mourinho điền tên.

Theo lịch MU sẽ đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Sevilla vào ngày 21/2.

Danh sách đăng ký dự Champions League của MU:

THỦ MÔN: David de Gea, Sergio Romero, Joel Pereira*, Kieran O'Hara*.

HẬU VỆ: Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling, Daley Blind, Luke Shaw, Antonio Valencia, Matteo Darmian, Axel Tuanzebe*.

TIỀN VỆ: Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, Michael Carrick, Ashley Young, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Nemanja Matic, Demetri Mitchell*, Scott McTominay*.

TIỀN ĐẠO: Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial, Marcus Rashford.

(*): những cầu thủ nằm trong danh sách B dành cho cầu thủ trẻ được đào tạo ở CLB từ 3 năm trở lên.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP