Thể thao

Mourinho đòi nhận giải “cư xử đẹp nhất”

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định ông xứng đáng được trao danh hiệu “cư xử đẹp nhất” ở mùa giải này.

Kể từ khi về MU, HLV Mourinho đã “kiềm chế” khá nhiều bản tính nóng nảy của mình. Ông không còn hình ảnh xấu xí ngoài đường piste. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã biết cách tiết chế và điềm tĩnh hơn.

HLV Mourinho đòi nhận giải "cư xử đẹp nhất" ở mùa này

Vì lý do đó, “Người đặc biệt” đã đề xuất Ban tổ chức Premier League nên trao giải “cư xử đẹp nhất” cho mình ở mùa giải này. Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Newcastle, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi cam kết trong mùa giải này, tôi là HLV cư xử đẹp nhất bên ngoài đường piste.

Tôi nói nghiêm túc đấy. Ngày nay, nhiều giải thưởng mọc lên như nấm. Tôi cho rằng Ban tổ chức Premier League nên trao giải cho HLV cư xử đẹp nhất.

Các trọng tài thứ 4 có thể bỏ phiếu. Nếu họ làm thế, tôi chắc chắn sẽ giành chiến thắng. Mùa này, tôi chưa từng gây ra vấn đề gì với trọng tài thứ 4, ngoài chiếc thẻ đỏ tôi từng phải nhận trong trận đấu với Southampton khi đặt chân vào sân bóng.

Tôi không nói rằng mình sẽ không bao giờ mất bình tĩnh nữa. Tôi cũng không hứa sẽ cải thiện những cái xấu để trở thành hoàn hảo. Tôi chỉ nói rằng tôi cố gắng kiểm soát bản thân. Tôi chuẩn bị cho mỗi trận đấu, cố gắng giữ bình tĩnh hết mức có thể”.

Trong trận đấu với Huddersfield, HLV Mourinho đã suýt nổi điên với trọng tài khi Alexis Sanchez bị phạm lỗi rất nhiều. Tuy nhiên, thay vì biểu lộ thái độ, ông đã lên mặt báo trần tình: “Có lẽ, tôi nên khóc khi cậu học trò Sanchez liên tục bị phạm lỗi thô bạo. Nhưng dù sao, Sanchez là cầu thủ ngoan cường và biết cách đối phó”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Premier League , man utd , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP