Xe

Một số chiếc xe máy điện bạn nên sở hữu

Xe máy điện Honda H1, xe máy điện VinFast và xe tay ga kết hợp xăng điện Honda PCX Hybrid là các mẫu xe máy điện mà người dùng nên sở hữu ở thời điểm hiện tại.

Xe máy điện Honda H1 (giá khoảng 23,7 triệu đồng): Xe sử dụng động cơ Bosch nổi tiếng, công suất 2200W, tốc độ tối đa 56km/h. Tất cả vi mạch và linh kiện của Honda H11 đều được trang bị khả năng chống nước tuyệt đối, người dùng có thể yên tâm khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa gió, ngập lụt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có một số ưu điểm khác như hệ thống đèn xe công nghệ LED hỗ trợ chiếu sáng ấn tượng, phanh đĩa an toàn và bộ sạc tản nhiệt, tính năng tự ngắt máy khi dừng xe để tiết kiệm tối đa năng lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Xe máy điện VinFast (giá khoảng từ 15 triệu đồng): Xe có hai phiên bản (bản ắc quy, bản pin Lithium cao cấp) thiết kế khỏe khoắn và ấn tượng, khung xe chắc chắn không khác gì so với xe máy chạy xăng.

Ngoài ra, khả năng chống nước của sản phẩm rất tốt giúp người dùng có thể tự tin khi di chuyển vào thời tiết mưa gió, ngập lụt,... Tính năng an toàn cũng được chú ý như chống trộm, điều khiển, theo dõi và định vị bằng điện thoại vô cùng tiện lợi.

Xe tay ga kết hợp xăng điện Honda PCX Hybrid (giá khoảng từ 90 triệu đồng): Đây là mẫu xe máy điện mới nhất 2019 với sự kết hợp giữa động cơ xăng 125cc và động cơ điện phù hợp với xu hướng.

Khi di chuyển ở tốc độ chậm, xe sẽ sử dụng động cơ điện, khi di chuyển tốc độ cao sẽ chuyển sang dùng động cơ xăng - cơ chế này sẽ giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Mẫu xe này là một trong những bước tiến mới của Honda giúp hãng xe này nắm bắt xu hướng của tương lai.

Tác giả: PV

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP