Pháp luật

Một học sinh bị đâm trọng thương khi vừa tan trường

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, một học sinh THPT đã gọi người nhà đến đâm trọng thương bạn học cùng khối, cùng trường.

Em T. được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh (ảnh báo Hải Dương)

Tin từ công an TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương sáng nay (21/12) cho biết, đơn vị đang tích cực truy tìm đối tượng đâm trọng thương một học sinh THPT khi em này đang trên đường đi học về.

Trước đó vào khoảng hơn 11h ngày 20/12, em Nguyễn Thanh T. (học sinh lớp 11A, Trường THPT Thành Đông, TP. Hải Dương) sau khi tan học đang trên đường về nhà thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm liền 3 nhát vào người, trong đó có 1 nhát trúng vào ngực trái khiến em T. gục xuống đường. Gây án xong, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Sau khi được các bác sĩ tại đây cấp cứu tích cực, nạn nhân hiện đã qua cơn nguy kịch.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định đối tượng đâm trọng thương em T. là nghi can Lương Văn Hiệp (SN 1983, ở đường An Ninh, cùng ở TP. Hải Dương).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trước đó T. có xảy ra mâu thuẫn với Ph. Ng. T. một bạn học cùng khối 11 cùng Trường THPT Thành Đông. Bực mình, học sinh này đã gọi anh rể là Hiệp đến khu vực cổng trường chờ đến giờ tan học gặp T. để giải quyết.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP