Đẹp

Mỡ béo chắc nịch cũng phải "chào thua" chế độ ăn kiêng 8:16 đến từ Nhật Bản

Chế độ ăn uống 8:16 vừa đủ dưỡng chất, vừa giàu vitamin lại giúp bạn gái mau chóng có được thân hình mảnh mai, thon gọn như mơ ước.

1.Chế độ ăn uống 8:16 là gì?

Ăn đúng thời điểm, không để đói bụng đó chính là những điều mà chế độ ăn uống 8:16 hướng tới. Để giảm cân, ngoài việc giữ tâm trạng thoải mái, bạn cần ăn uống một cách khoa học nhất.

Chế độ ăn uống 8:16 có nghĩa là chỉ ăn trong vòng 8 giờ, 16 giờ còn lại không ăn gì cả để cơ thể tiêu hóa và sử dụng calo một cách hữu ích.

2. Hãy ăn nhưng không ăn quá nhiều

Trong vòng 8 tiếng quý giá này, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì, nhưng chỉ ăn đủ no chứ không ăn quá nhiều. Bạn không nên ăn các loại thực phẩm chiên, xào như gà rán, cơm rang, trà sữa trân châu... Hãy ăn bữa cơm bình thường với thực phẩm lành mạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng.

3. Ăn với giờ giấc cố định

Nguyên nhân chính khiến cơ thể tích mỡ chính là bạn ăn uống không điều độ, không theo giờ giấc cố định. Vì vậy, để giảm cân hiệu quả, bạn hãy giữ thói quen ăn uống theo giấc cố định mỗi ngày.

4. “Kết thân” với những bài tập kéo căng

Nếu bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian, hãy dành ít nhất 8-10 phút trước khi tắm, sau giờ làm việc, trước khi đi ngủ để tập những bài tập kéo căng, giãn cơ để giảm cân hiệu quả cũng như giúp cơ thể trở nên mảnh mai, săn chắc.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP