Đẹp

Giảm cân "nhanh không kịp chớp mắt" nhờ chế độ ăn kiêng với đu đủ

Mùa đu đủ đã đến và chị em hãy tận dụng loại quả thơm ngon, mát lành này để mau chóng có được thân hình thon gọn, mảnh mai hằng mơ ước.

Tác dụng giảm cân của quả đu đủ

Đu đủ là loại trái cây tuyệt vời giúp cải thiện hệ tiêu hóa và thúc đẩy nhu động ruột. Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học Áo đã kết luận rằng ăn đu đủ giúp giảm chứng khó tiêu và rối loạn chức năng dạ dày, đường ruột.

Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng ăn đu đủ giúp làm giảm đáng kể các triệu chứng điển hình của rối loạn tiêu hóa như đầy bụng, táo bón và ợ nóng. Đu đủ chứa papain - một enzyme tiêu hóa, giúp hỗ trợ tiêu hóa chất đạm và làm sạch thành ruột. Khi hệ thống tiêu hóa của bạn bắt đầu hoạt động tốt hơn, tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể tăng lên và giúp đốt cháy chất béo hiệu quả.

Đu đủ là loại quả chứa rất ít calo và rất giàu chất dinh dưỡng vitamin C, vitamin A, folate, canxi, magiê và kali. Ngoài ra, đu đủ không chứa cholesterol và chứa rất nhiều chất xơ. Chất xơ giúp ngăn ngừa táo bón cũng như liên kết với các phân tử chất béo và ngăn sự hấp thu chất béo.

Chế độ ăn kiêng với quả đu đủ

Hãy ăn theo chế độ ăn kiêng này 3 ngày 1 tuần trong vòng 4 tuần. Bạn gái hãy ăn thật nhiều đu đủ, rau quả, tránh ăn thức ăn vặt.

Lợi ích của chế độ ăn kiêng với đu đủ

Trà xanh giúp giảm cân nhanh chóng bằng cách ức chế sự thèm ăn và tăng tỷ lệ trao đổi chất. Bạn cũng có thể giải độc cơ thể bằng nước ấm và nước chanh trong buổi sáng.

Ăn đu đủ trong bữa sáng giúp bạn cung cấp lượng đạm và lượng chất béo lành mạnh. Hãy ăn trưa đủ chất với thực phẩm giàu chất đạm, tinh bột và chất béo.

Sữa chua chứa lượng vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp kích thích tiêu hóa. Hãy ăn tối nhẹ nhàng với thịt gà nướng, cá hồi và thật nhiều rau củ.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: đu đủ , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP