Cuộc sống

Mình cưới nhau anh nhé!

Chào anh chàng trai đến bên em vào một ngày mùa đông . Mình cưới nhau anh nhé!

Em vẫn mong mình cưới nhau vào một ngày của mùa đông, khi cái lạnh phủ khắp đất trời, mình về chung một nhà, ấm áp biết là bao anh nhỉ? Rồi hai đứa sẽ nắm chặt tay cùng nhau dạo quanh các con phố của Sài Gòn, cười giòn khi tìm được món đồ mừng năm mới gửi cho cha mẹ hai bên, cứ thế ta lại chầm chậm đón xuân về trước hiên nhà...

Sau này, khi mình đã cưới nhau, mình sẽ mãi hạnh phúc như lúc ban đầu anh nhé. Mọi người vẫn cứ hay bảo rằng đàn ông khi có được rồi sẽ không biết giữ gìn. Nhưng em tin vào người đàn ông của cuộc đời em sẽ mãi yêu em bằng cả tấm chân tình, phải không anh? Có thể chúng mình thỉnh thoảng sẽ không giống nhau một vài quan điểm, đôi lúc em có thể tranh cãi vô lý với anh nhưng đừng to tiếng với em. Lời nói ra như nước tràn ly không thu hồi được, cứ im lặng rồi chúng mình sẽ lại nhìn nhau cười xòa làm hòa như mọi hôm ấy mà.

cưới nhau

Sau này, khi mình đã cưới nhau mình sẽ mãi hạnh phúc như lúc ban đầu anh nhé.

Sau này, khi mình đã cưới nhau hãy cùng chia sẻ mọi điều với em anh nhé. Ngoài kia nếu mệt mỏi quá rồi thì về nhà, em vẫn luôn ở cạnh anh, dành cho anh cái ôm ấm áp nhất của một người vợ hiền. Em sẽ cùng anh đi qua mọi chuyện dù vui hay buồn, dù thành công hay thất bại, dù khó khăn hay hạnh phúc, em đều ở đây - ngôi nhà nhỏ tại quận 8 chờ anh về.

Sau này, khi mình đã cưới nhau hãy cùng nhau đi khám phá những vùng đất mới anh nhé. Em muốn cùng anh đến những nơi tuyệt đẹp nhất trên khắp đất nước hình chữ S. Muốn cùng anh ngắm hoàng hôn ở biển, cùng anh chơi đùa trên cao nguyên, cùng anh leo núi ngắm mây trời, cùng anh xem sao băng và ước hạnh phúc cho cả gia đình,…. Em muốn cùng anh đi tới tận cùng trái đất.

Sau này, khi mình đã có con hãy cùng cả gia đình đi du lịch thật nhiều anh nhé. Để con chúng ta biết thế giới ngoài kia rộng lớn thế nào. Em muốn chúng hiểu rằng không phải lúc nào sống trong thành phố, sống trong nhung lụa cũng là hạnh phúc. Phải để chúng hòa mình cùng thiên nhiên, chơi đùa với các bạn, đôi khi phải biết lấm lem bùn đất trẻ mới lớn khôn được. Nhất định phải dạy cho chúng biết, dù chúng có sinh ra ở Sài Gòn nhưng bố mẹ chúng vẫn là những người con của miền Tây hiền hòa, chất chứa tình thương, nhất định phải dạy cho chúng tự hào về nơi mà bố mẹ sinh ra...

cưới nhau

Sau này, khi mình đã cưới nhau hãy cùng nhau đi khám phá những vùng đất mới anh nhé.

Còn nhiều điều nhiều điều em muốn nói với anh lắm, chàng trai em thương ạ! Nhưng mà viết đến đây thôi. Bởi vì ước mơ của em sẽ chỉ viết tiếp khi có sự hợp tác của anh. Thế anh đã sẵn sàng “nâng cấp” tình yêu của chúng ta sang một “level” mới chưa, đã sẵn sàng làm cùng em những điều ngọt ngào, lãng mạn thậm chí là sến súa chưa? Đã hạ quyết tâm bỏ lại những cuộc vui khác để trở về bên em trong bữa cơm tối hay chưa? Nếu rồi, thì cứ cưới yêu nhau như thể chẳng biết chán là gì. Anh đồng ý không?

Chúng mình, cưới nhau, anh nhé!

Tác giả: HẠNH NHÂN

Nguồn tin: Thế Giới Tiếp Thị Online

  Từ khóa: cưới nhau , tình yêu , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP