Giới trẻ

Mới cưới nhau được 2 ngày, vợ bị chồng đánh đập tàn nhẫn vì tháo nhẫn cưới sau khi chồng đòi li hôn

Sau 2 ngày cưới, vợ chồng Thúy xảy ra mâu thuẫn. Thúy đã tháo nhẫn cưới sau khi nghe chồng đề nghị li hôn. Cũng vì vậy mà cô bị chồng đánh đập tàn nhẫn, thâm tím mặt mày ngay trên chiếc ô tô sang trọng.

Hôn nhân ngắn ngủi

Ngồi trước gương, Phương Thúy (28 tuổi) với khuôn mặt sưng phù, thâm tím khiến chính cô cũng không còn nhận ra mình. Hai dòng nước mắt cứ vậy theo nhau chảy dài trên má. Thúy khóc cho số phận mình, khóc cho cuộc hôn nhân ngắn ngủi với người chồng tàn bạo, vũ phu. Mới cưới được hai ngày, hạnh phúc chưa trọn, Thúy phải quyết định bỏ xứ ra đi để giải thoát cho mình. Cô hiểu, nếu có chung sống với một người đàn ông như vậy suốt cuộc đời cũng chẳng bao giờ được hạnh phúc.

Thúy tâm sự cuộc hôn nhân đẫm nước mắt.

Ngày Thúy dẫn Hùng ra mắt bạn bè ai nấy đều ra sức khuyên can vì biết rõ tính Hùng. Trước đây, anh ta trải qua rất nhiều mối tình và đều chia tay. Nguyên nhân là vì họ sợ tính vũ phu của Hùng. Đã rất nhiều cô gái mang thai nhưng Hùng đều bắt phá bỏ vì cho rằng thời điểm này chưa phù hợp để kết hôn, con cái. Thế nhưng, tình yêu khiến Thúy bất chấp, dọn về sống chung với Hùng như vợ chồng.

"Biết rõ anh ta ham chơi, gái gú nhưng tôi vẫn chấp nhận. Mỗi lần mở lời góp ý là chúng tôi lại xảy ra mâu thuẫn. Anh ta thường giải quyết mâu thuẫn bằng những nắm đấm. Tôi không nhớ đã bao nhiêu lần bị anh ta đánh cho sưng tím mặt mày. Mỗi lần đánh xong anh ta lại xuýt xoa, xin lỗi rồi đâu lại vào đấy. Tôi vẫn mù quáng, tiếp tục sống và chờ đợi anh ta thay đổi như lời hứa hẹn", Thúy kể trong nước mắt.

Khi đã mua được ô tô, mở shop thời trang (nhờ sự hỗ trợ rất nhiều từ phía của gia đình), hai người quyết định tiến đến hôn nhân. Hai họ, bạn bè vừa chúc phúc cho Thúy nhưng cũng vừa lo lắng.

"Cưới nhau được một ngày, vợ chồng tôi đã xảy ra mâu thuẫn. Khi đang cùng trên ô tô, anh ta chửi mắng tôi rồi đề nghị li hôn. Tôi đau đớn, tháo chiếc nhẫn cưới trong tay mình ra thì liền bị anh ta dùng tay tát tới tấp vào mặt, dùng chân đạp liên tiếp vào người. Tôi đã cố mở cửa xe để tháo chạy ra ngoài liền bị chồng túm tóc, giật trở lại rồi tiếp tục đánh. Mặc cho tôi quỳ khóc, van xin nhưng anh ta vẫn không chịu dừng tay. Anh ta dùng tay siết cổ, đập đầu tôi liên tiếp vào cửa xe", Thúy kể lại việc bị chồng đánh đập khi vừa cưới được 2 ngày.

Thúy quyết định ra đi vì không chịu đựng được người chồng vũ phu.

Đánh chán, Hùng chở vợ về nhà rồi bỏ đi uống rượu. Thúy một mình đau đớn cũng không dám đến bệnh viện vì sợ người ta dị nghị. Cô chỉ biết ngồi ôm mặt khóc thương cho số phận mình.

"Đánh tôi chán, chồng tìm bạn bè tôi kể xấu về vợ thế này thế kia, kể về chiến tích mới đánh vợ. Bạn bè tôi hiểu anh ta là người như thế nào nên đã khuyên tôi nên tỉnh táo suy nghĩ thật kỹ, nếu sống với người chồng vũ phu, đàn bà như vậy sẽ khổ cả đời".

Lối thoát

Trong đau đớn, tuyệt vọng, Thúy nhận ra rằng mới cưới nhau được hai ngày đã bị chồng đánh đập như thế này thì liệu có đủ sức mà chịu đựng suốt cả cuộc đời hay không. Sau khi đánh, chồng để mặc, không ngó ngàng gì đến những thương tích trên cơ thể vợ. Thúy đã cố gắng đứng dậy, khua vội mấy bộ quần áo rồi ra đi.

Nghĩ không thể trở về làm khổ bố mẹ, Thúy đã quyết định bỏ xứ, rời xa nơi đau khổ. Bây giờ chưa có con cái, Thúy ra đi sẽ không vướng bận gì.

"Cũng vì quyết định nông nổi, mù quáng mà tôi đã phải mang tiếng dang dỡ một đời chồng chỉ sau hai ngày cưới. Một khi tôi đã rủ áo ra đi là sẽ không bao giờ quay lại nữa. Tôi xem đây là một bài học đắt giá của cuộc đời mình. Chỉ mong anh ta không tìm đến, để cho tôi sống yên với cuộc sống hiện tại, quên đi quá khứ đau thương này", Thúy trải lòng trong nước mắt.

(Tên nhân vật trong bài viết đã được thay đổi)

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP