Giới trẻ

Mẹ trẻ gây cười khi nhờ dân mạng đặt tên cho "lứa em bé đầu lòng", kết quả thu được cũng hài hước không kém

Sự sáng tạo của dân mạng trong những phen đặt tên từ trước đến nay thì đã rõ nhưng không phải bà mẹ nào cũng có được giọng điệu hài hước khi nhờ vả thế này đâu.

Có một điều chắc chắn rằng mọi bố mẹ đều mong con mình có được cái tên độc, đẹp và ý nghĩa. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tự mình nghĩ được tên hay ho cho con. Lúc này, mỗi bậc phụ huynh sẽ có một cách xử lý khác nhau. Có người tham khảo ý kiến các bậc trưởng bối trong nhà, có người lên mạng tìm đọc gợi ý đặt tên cho con,...

Ngày nay, một trong số cách được nhiều ông bố bà mẹ trẻ ưa chuộng nhất là đăng đàn nhờ dân mạng giúp đỡ. Lý do chủ yếu đến từ việc cộng đồng mạng chính lực lượng đông đảo, hùng hậu và sáng tạo nhất hiện nay. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà không ít những cái tên khiến người ta cười muốn té ghế đã xuất hiện. Câu chuyện của bà mẹ trẻ có tên L.A.T dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, một bà mẹ trẻ đã có lời nhờ vả cộng đồng mạng đặt tên cho con mình theo cách cực hài hước. Theo đó, bà mẹ này viết: "Em sắp sản xuất lứa em bé đầu lòng, dự kiến "ra lò" 29 Tết. Cầu xin một chiếc tên thật đẹp! Chồng em họ Hà".

đặt tên

Ngay lập tức sự nghiêm túc nhưng lại đặc biệt gây cười này của chị L.A.T đã khiến cộng đồng mạng chú ý. Đương nhiên họ đã dồn toàn tâm toàn ý để giúp đỡ bà mẹ trẻ này. Nhưng đừng vội mừng bởi tâm ý của cộng đồng mạng lại tập trung nhiều hơn vào mục đích giải trí. Cụ thể là chưa biết bé trai hay gái nhưng hàng loạt cái tên hài hước đã ra đời.

Đầu tiên, có thể kể đến những bình luận như: "Hà Gia Kính Trong Vai Triển Chiêu", "Hà Nội Có Lẽ Đẹp Nhất Về Đêm. Tên cháu là Đêm nhé!", "Hà Hơi Thổi Ngạt. Nghe đã thấy giống bác sĩ cứu người rồi",...

Thậm chí, có dân mạng còn có tâm đến mức liệt kê hàng loạt cái tên theo sở thích: "Thích nổi tiếng: Hà Hồ, thích bá đạo: Hà Bá, thích làm người Thủ đô: Hà Nội Có Lẽ Đẹp Nhất Về Đêm..."

Một cái tên khác cũng nhận được nhiều đồng tình không kém: "Các cụ có câu "Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ". Vậy nên bạn hãy đặt tên con là Hà luôn nhé ghép lại là : Hà Hà Hà Hà".

Và bên cạnh những cái tên mang tính giải trí như thế thì cũng không ít dân mạng có tâm thực sự đã để lại gợi ý cực ý nghĩa cho em bé họ Hà này:

- Nếu là con gái thì là Hà Ngọc Diệp, có nghĩa là lá ngọc. Nếu là con trai thì là Hà Kim Sơn, tên mang ý nghĩa núi vàng, tài lộc thịnh vượng đã bao hàm trong tên.

- Con trai thì Hà Mạnh Cường, Hà Hùng Dũng còn con gái thì Hà Tú Anh, Hà Diệu Nhi nhé!

Không biết với sự giúp đỡ nhiệt tình như thế này từ cộng đồng mạng thì bà mẹ trẻ của chúng ta có lựa được ra cái tên nào đẹp như mong muốn nữa không. Hãy cùng chờ xem nhé!

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: đặt tên , mẹ trẻ , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP