Giải trí

Mẹ Tiểu Vy sang Trung Quốc cổ vũ con gái trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018

Đây là động lực đối với Tiểu Vy và cô đã sẵn sàng cho "cuộc chiến" cuối cùng.

Tối 7/12, Hoa hậu Trần Tiểu Vy - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 hào hứng khoe ảnh chụp cùng mẹ của cô. Được biết, cô Trang - mẹ Tiểu Vy đã sang Trung Quốc để cổ vũ cho con gái trong đêm thi cuối cùng.

"Nguồn động lực to lớn của Vy đã tới rồi đây. Thương mẹ một mình đi đường xa để đến với con mà chỉ gặp được chốc lát. Năng lượng của Vy đã nạp đầy rồi, sẵn sàng chiến đấu cho đêm chung kết" - Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Tiểu Vy hạnh phúc khoe được mẹ sang Trung Quốc cổ vũ trong đêm chung kết "Hoa hậu Thế giới 2018".

Những hình ảnh này được Hoa hậu 10X đăng tải trước giờ diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 nhận được nhiều quan tâm từ khán giả. Đa số bình luận đều gửi lời động viên, chúc cho đại diện Việt Nam có màn thể hiện tốt nhất trong đêm thi quyết định này.

Khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Thế giới 2018, Hoa hậu Trần Tiểu Vy dù chưa nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc nhưng vẫn cố gắng thể hiện hết sức mình. Tuy chưa may mắn giành được phần thắng ở các giải thưởng phụ nhưng người đẹp đã nắm chắc tấm vé vào top 30 chung cuộc nhờ dự án nhân ái của mình.

Bộ váy dạ hội Tiểu Vy diện

Bộ váy dạ hội Tiểu Vy diện trong đêm chung kết được hé lộ trước giờ G.

Được biết, dự án nhân ái mang tên "Hành trình của nước" do Hoa hậu Tiểu Vy thực hiện sau khi được Miss World đăng tải đã nhận nhiều lời khen từ fan quốc tế. Đáng nói, đây là một giải thưởng rất quan trọng và năm 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng giành được giải thưởng này, trở thành Hoa hậu Nhân ái Thế giới khiến khán giả Việt Nam tự hào.

Vì vậy, nhiều khán giả đang rất kỳ vọng vào Tiểu Vy và mong cô sẽ giành được thành tích tốt nhất. Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới – Miss World 2018 sẽ diễn ra lúc 18h ngày 8/12 tại Trung Quốc.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP