Pháp luật

Mẹ cô gái bị phân xác phi tang: 'Sao nỡ lòng nào giết con tôi tàn độc vậy'

“Tôi không ngờ kẻ từng được gia đình cưu mang lại có thể táng tận lương tâm như vậy. Con gái tôi đã hết lòng hết dạ với nó, hết duyên hết phận thì đường ai nấy đi chứ nó nỡ lòng nào giết con tôi tàn độc vậy. Tôi nghe một số người bạn của N. kể do Hiếu ăn chơi, không lo làm ăn N. khuyên mãi không nghe nên mới chia tay. N. có làm gì nên tội mà bị sát hại thế”, mẹ nạn nhân nghẹn ngào.

Ngày 5/6, Công an tỉnh Tây Ninh đã bàn giao nghi can Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) cho Công an TPHCM để điều tra làm rõ hành vi giết người rồi phân xác phi tang tận tỉnh Tây Ninh.

Mẹ chị N. vẫn chưa qua cơn sốc vì kẻ sát hại con gái mình từng được gia đình bà cưu mang, chăm sóc như con cái

Hiếu và nạn nhân Đ.Y.N. (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) có quan hệ tình cảm khoảng 9 năm từ thời hai người còn đang học đại học. Tuy nhiên, sau đó chị N. ra trường làm việc tại TPHCM, Hiếu lại bỏ học giữa chừng không có công việc ổn định nên phải về Gia Lai. Cách đây hơn 2 năm, cả 2 xảy ra mâu thuẫn nên chia tay. Chị N. nói muốn chấm dứt mối quan hệ với Hiếu vì cả hai không còn tình cảm.

Tuy nhiên, từ đó đến nay Hiếu vẫn thường xuyên theo dõi facebook của người yêu cũ. Gần đây, Hiếu phát hiện nhiều hình ảnh thân mật của chị N. với 1 nam thanh niên khác. Ghen tuông, nam thanh niên 29 tuổi này nảy sinh ý định sát hại bạn gái.

Để thực hiện, Hiếu bắt xe khách từ Gia Lai về TPHCM và thuê trọ ở trong hẻm 146, đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp.

Tối 31/5, Hiếu rủ chị N. cùng đi uống cà phê với nhóm bạn. Sau đó, Hiếu đưa chị N. về phòng trọ mà Hiếu mới thuê. Tại phòng trọ, chị N. nói với Hiếu đây là lần cuối cùng gặp mặt vì chị không muốn dây dưa thêm nữa. Chị N. đã quen người khác và muốn lập gia đình. Hiếu tức giận không chấp nhận đề nghị của chị N. Cả hai xảy ra tranh cãi kịch liệt và không có sự thống nhất nên chị N. đi ngủ.

Rạng sáng 1/6, nhân lúc chị N. đang ngủ say, Hiếu dùng dao trong phòng trọ sát hại chị N. Gây án xong, Hiếu nằm ôm thi thể nạn nhân tới sáng. Sáng 1/6, Hiếu phân xác nạn nhân thành nhiều phần bỏ vào tủ lạnh.

Nghi can Vũ Ngọc Hiếu


Tối hôm đó (1/6), Hiếu lấy chiếc xe máy Air Blade biển số TPHCM của nạn nhân đi tới huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) thuê nhà nghỉ ở lại.

Sáng 2/6, Hiếu phi tang một số đồ dùng của bạn gái tại khu vực cầu Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu (huyện Gò Dầu), vào rồi đi uống cà phê. Trưa cùng ngày, Hiếu điện thoại cho một người bạn tên T.T.Sang (ngụ tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) rủ đi nhậu tới tối.

Chiều 3/6, Hiếu gửi xe máy Air Blade lại nhà anh Sang nhờ bán, bản thân Hiếu bắt xe buýt về lại TPHCM. Về tới phòng trọ, Hiếu bỏ thi thể chị N. vào 3 túi nilon và 1 vali rồi chạy xe máy lên nhà anh Sang ngay trong đêm.

Đến 3h sáng 4/6, Hiếu chạy tới nhà anh Sang tại ấp Trâm Vàng 2, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu thì không thấy anh Sang ở nhà. Liên lạc qua điện thoại, anh Sang chỉ cho Hiếu chỗ để chìa khóa để tự mở cửa vào nhà. Hiếu gửi tại nhà anh Sang 2 vali màu đen, một số túi nilon, ba lô thì chở phía sau xe gắn máy. Hiếu nói với anh Sang là đi công việc, rồi sẽ quay lại lấy đồ sau. Sau khi Hiếu rời đi, phát hiện túi đồ trên có mùi lạ, anh Sang linh tính có chuyện nghiêm trọng nên đã đi trình báo công an.

Công an huyện Gò Dầu đã kiểm tra các túi đồ và 2 vali, phát hiện có các giấy tờ cá nhân như: thẻ căn cước công dân, bằng lái xe, thẻ ATM đều mang tên chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh, TPHCM), một số vật dụng trang điểm của nữ, đôi bông tai nữ trang, 2 điện thoại và 2 con dao phay...

Chiều 4/6, Hiếu bị Công an huyện Gò Dầu tỉnh Tây Ninh bắt giữ để làm rõ sau đó bàn giao cho Công an TPHCM thụ lý tiếp tục điều tra.

Hiện gia đình chị N. vẫn chưa thể đón con gái về an tang vì còn chờ kết quả khám nghiệm pháp y. Gia đình nạn nhân N cho hay, mọi người đều bất ngờ vì không nghĩ Hiếu là kẻ tàn độc như vậy. Cả nhà đều biết rõ Hiếu vì trong thời gian qua lại với chị N., Hiếu thường về nhà bạn gái chơi và được cả gia đình yêu thương, đón tiếp như con cháu. Thậm chí, thấy Hiếu có gia cảnh khó khăn, nhà chị N. còn cho Hiếu vay tiền mua xe máy để đi làm thêm.

Được biết Hiếu và chị N. yêu nhau từ thời sinh viên. Cách đây 3 năm, chị N. nói với gia đình đã chia tay Hiếu do tính cách không hợp nhau. Từ đó về sau Hiếu cũng không liên lạc, ghé gia đình chơi như trước.

Sau khi chia tay Hiếu, N. có người yêu mới và 2 người dự định trong năm sau cưới. Nhưng gần đây Hiếu lại quay lại níu kéo tình cảm. Chị N. kiên quyết không đồng ý. Ngày 31/5, chị N. có nói với gia đình là Hiếu xin gặp và chị cũng đồng ý vì muốn chấm dứt mọi chuyện. Sau đó một ngày, thấy con gái không về, gia đình đã báo công an và đăng tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Tác giả: Đinh Thương

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP