Đẹp

Mẹ bỉm sữa giảm 7kg sau sinh, da trắng như bông khiến chồng yêu chều hết mực

Chỉ với những bước chăm sóc đơn giản, mẹ bỉm sữa Dương Huyền Trang (Hà Nội) đã sở hữu nước da trắng sáng không tỳ vết, lại giảm 7kg ngoạn mục khiến chồng càng thêm yêu chiều.

Thông tin nhân vật

Họ và tên: Dương Huyền Trang

Địa chỉ: Hà Nội

Nghề nghiệp: Kinh doanh

Hoảng hốt khi tăng tới 12kg sau sinh

Chị Huyền Trang chia sẻ: “Mình đã từng sảy thai 2 lần rồi nên khi mang bầu, sinh em bé mọi suy nghĩ, lo lắng chỉ dành cho con, chẳng hề mảy may quan tâm đến chuyện làm đẹp hay gì cả. Đến 1 năm sau sinh mình mới có thời gian nhìn lại bản thân trong gương, thì ôi thôi thấy vừa béo vừa xấu. Mình tăng những 12kg so với hồi mới lấy chồng, lúc nào cũng lôi thôi, lếch thếch trong bộ quần áo ngủ cũ kỹ, lúc đó mình thực sự thấy hoảng".

Chị Trang trước khi giảm cân.

Tuy nhiên động lực để Huyền Trang giảm cân chính là từ khi hai vợ chồng tâm sự, chồng có nói rằng tất nhiên ông chồng nào cũng hiểu vợ mang nặng đẻ đau vất vả như nào, rất thương vợ. Nhưng nếu để được nói thật lòng thì vợ đẹp vẫn thích hơn. Nên bắt đầu từ lúc đó Trang thực hiện chế độ giảm cân thay đổi chính mình.

Trang không áp dụng cách uống thuốc giảm cân hay nhịn ăn. Trang lên mạng tìm hiểu chọn cách giảm cân thông qua chế độ ăn uống lành mạnh mỗi ngày và dành thời gian cho việc tập gym. Nhờ vậy mà hiện tại cô đã giảm được 7kg sau sinh, Từ 62kg xuống còn 55kg.

Xây dựng chế độ ăn linh hoạt

Do đặc thù công việc bận rộn nên chị đã nhờ huấn luyện viên lên lịch ăn uống sao cho phù hợp với thời gian biểu của mình. Một tuần chị vẫn có 1 ngày ăn xả láng, thích ăn gì thì ăn, ăn đến khi hết cơn thèm thì thôi. Còn trong tuần thì cần tuân thủ đúng nguyên tắc: không động đến đồ ngọt, đồ chiên, xào, không ăn mỡ, chất béo.

Thực đơn cụ thể:

Buổi sáng: Ăn một bát phở, bún, miến to nhiều thịt bò hoặc thịt gà ( bỏ da, bỏ mỡ, không ăn nước béo).

Buổi trưa: Ăn một bát bún, phở, cơm bình thường nhưng là ăn với thức ăn hấp luộc chứ không phải chiên, xào. Cơm ăn 1 bát hoặc 1 miếng ức gà luộc với 1 củ khoai, một ít salad tươi.

Buổi tối: Ăn ức gà, thịt bò luộc hoặc nướng, salad và 2 miếng bánh gối nguyên cám.

Chị Trang sở hữu thân hình đẹp sau khi giảm cân.

Chăm sóc da sau sinh rất cần thiết

"Mình thật sự rất quan tâm và chăm sóc da kỹ lưỡng hàng ngày vì mình hiểu làn da phụ nữ sau sinh gặp rất nhiều vấn đề như sạm nám, lỗ chân lông to, mụn, da chảy xệ...", Huyền Trang chia sẻ.

Chị Trang sở hữu nước da trắng sáng không tỳ vết sau sinh.

Chăm sóc da đúng đắn thì cần tối thiểu đủ các bước cơ bản sau:

Buổi sáng:

Bước 1 : Sử dụng sữa rửa mặt mát xa 1-2 phút để làm sạch da.

Bước 2: Thoa nước hoa hồng (Toner) để cân bằng lại da và giúp se khít lỗ chân lông.

Bước 3: Dưỡng da bằng các loại kem phù hợp với loại da của bạn vào ban ngày.

Bước 4: Kem chống nắng. Nếu bạn muốn ngăn ngừa tình trạng da sạm nám, tàn nhang, lão hóa nhanh thì đừng bao giờ quên bôi kem chống nắng mỗi ngày, kể cả khi trời râm mát.

Buổi tối:

Bước 1: Sử dụng dầu tẩy trang để làm sạch bụi bẩn và dầu thừa trên mặt và kem chống nắng.

Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng (Toner) để cân bằng lại da và giúp se khít lỗ chân lông.

Bước 3: Dưỡng da bằng các loại kem phù hợp cho loại da của bạn vào ban đêm.

Ngoài ra mỗi tuần mình còn tẩy da chết 1-2 lần và đắp mặt nạ 2 lần 1 tuần.

Còn về chăm sóc body thì đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần tẩy da chết tuần 1-2 lần và bôi kem dưỡng sau khi tắm mỗi ngày là đã có làn da khỏe mịn đẹp.

“Khi thấy vợ xinh đẹp và trẻ trung hơn chồng mình tự khắc yêu thương và quan tâm rất nhiều. Nên đây là một bí quyết giữ chồng cực kì tuyệt vời mà mình muốn chia sẻ cho chị em phụ nữ”, Huyền Trang tâm sự.

Tác giả: Phúc Linh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP