Giải trí

MC Nguyên Khang ga-lăng đỡ Huyền My lên sân khấu

Nam MC quan tâm đến Á hậu Việt Nam khi thấy cô gặp khó khăn vì di chuyển trên đôi giày cao gót.

Tối 6/10, Nguyên Khang bảnh bao tham gia sự kiện tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. MC của 'Trò chời âm nhạc' lựa chọn style ăn mặc lịch lãm.

Anh vui vẻ ôm eo Hoa hậu Ngọc Hân khi hội ngộ trong chương trình. Đứng bên Nguyên Khang, Hoa hậu Việt Nam 2010 lộng lẫy trong bộ đầm loang trắng - xanh ôm sát cơ thể.

Cả hai từng kết hợp ăn ý trong chương trình 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam' nên khá thân thiết.

Á hậu Huyền My (phải) cũng tham dự event với váy ngắn đính lông vũ, kết hợp cùng giày và clutch hàng hiệu đắt đỏ.

Nguyên Khang hạnh phúc khi cùng lúc được Hoa hậu và Á hậu Việt Nam khoác tay tình tứ.

Trước giờ diễn ra chương trình, Nguyên Khang chăm chú xem lại kịch bản. Anh còn bàn bạc với Huyền My về những câu hỏi giao lưu của hai người trên sân khấu.

Cả hai mới gặp nhau lần đầu tiên nhưng dễ dàng bắt chuyện khi Huyền My bày tỏ mong muốn được học hỏi thêm kinh nghiệm làm MC từ đàn anh.

Trong lúc di chuyển lên sân khấu, vì đi guốc cao nên Huyền My gặp khó khăn. Trước tình huống này, Nguyên Khang đã galant cầm tay đỡ người đẹp.

Không chỉ là gương mặt dẫn chương trình quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, Nguyên Khang còn rất đắt show MC event và quảng cáo.

Sau khi kết thúc sự kiện tối qua, anh vội vã ra sân bay về TP HCM. Sắp tới, anh sẽ dẫn dắt show thực tế mới dành cho những nhạc sĩ có khả năng ca hát và show hài 'Lò võ tiếu lâm'.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như - Ảnh: Đạt HN

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP