Nhân ái

Mang “Xuân yêu thương” đến với hàng trăm bệnh nhân

Ngày 21-1 (nhằm 30 tháng Chạp), gần 400 bệnh nhân tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã được thăm hỏi, tặng quà tết trong chương trình “Xuân yêu thương” 2023.

Mang “Xuân yêu thương” đến bệnh nhân tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Chương trình “Xuân yêu thương” 2023 do Đoàn Thanh niên, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Nhân dân Gia Định phối hợp tổ chức cùng Đoàn Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), Ngân hàng BIDV Chi nhánh Phú Mỹ Hưng, Ngân hàng Saigonbank Chi nhánh Bà Chiểu và các nhà hảo tâm.

Đoàn đã trao tặng những món quà tết đầy ý nghĩa và bất ngờ dành cho 357 bệnh nhân đang điều trị nội trú, 31 bệnh nhân đang lọc máu tại bệnh viện. Tổng quà tặng hỗ trợ khoảng 130 triệu đồng.

Anh Vũ Anh Kiệt, Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết, đây là hoạt động thường xuyên vào cuối năm mà đơn vị tổ chức thực hiện cùng nhiều đơn vị, nhằm mang đến sự sẻ chia thiết thực với các bệnh nhân.

“Các bệnh nhân này vì phải điều trị dài ngày mà không thể về nhà sum vầy, đón tết bên gia đình. Do đó, những món quà xuân từ những tấm lòng nhân ái, có thể không nhiều nhưng mang ý nghĩa tinh thần, mong rằng sẽ giúp họ cảm thấy ấm áp hơn và an tâm điều trị trong những ngày này”, anh Anh Kiệt chia sẻ.

Tặng quà tết cho gần 400 bệnh nhân tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Các phần quà tết nghĩa tình được trao tận tay bệnh nhân ngay tại giường bệnh



Tác giả: TIỂU TÂN

Nguồn tin: sggp.org.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP