Tin địa phương

Trao quà động viên cô giáo ở Quảng Bình mắc bệnh hiểm nghèo

Sáng 26/11, Công đoàn Đội quy tắc và trật tự đô thị thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) đến thăm, tặng quà động viên đến cô giáo Đỗ Thị Phương Nhi.

Ông Đào Anh Dũng và ông Đặng Ngọc Hùng đại diện cho Đội Quy tắc trật tự và đô thị thành phố Đồng Hới trao tặng quà và số tiền 15 triệu đồng động viên đến gia đình cô Đỗ Thị Phương Nhi.


Tại buổi đến thăm, đoàn đã ân cần gửi lời hỏi thăm về tình hình điều trị bệnh, đồng thời, động viên, chia sẻ với hoàn cảnh gia đình và dành tặng số tiền 15 triệu đồng đến 3 mẹ con cô Nhi.

Đón nhận món quà, cô Nhi xúc động và gửi lời cảm ơn đến Công đoàn Đội quy tắc và trật tự đô thị thành phố Đồng Hới đã quan tâm, động viên chia sẻ đến hoàn cảnh của 3 mẹ con.

"Em xin cảm ơn đến các anh chị đã dành sự quan tâm tới hoàn cảnh của mẹ con. Nhờ sự quan tâm, động viên của các anh chị cũng như các ban, ngành, đơn vị, các nhà hảo tâm, em mới có kinh phí, động lực để kiên trì điều trị bệnh và hi vọng có sức khỏe để trở về chăm lo tốt cho các con", cô Nhi bày tỏ.

Đại diện Công đoàn Đội quy tắc và trật tự đô thị thành phố Đồng Hới trao quà động viên đến gia đình cô Đỗ Thị Phương Nhi.


Đại diện Công đoàn Đội quy tắc và trật tự đô thị thành phố Đồng Hới trao quà động viên đến gia đình cô Đỗ Thị Phương Nhi.

Trước đó, Báo GD&TĐ đã thông tin, cô giáo mầm non Đỗ Thị Phương Nhi (SN 1990), trú tại bản Bang, xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) có hoàn cảnh vô cùng éo le.

Trong lúc đang thực hiện những đợt xạ trị cuối cùng để đợi đến ngày mổ căn bệnh ung thư thì chiều ngày 12/10, cô Nhi nhận tin dữ. Chồng là anh Hà Đình Phương (SN 1986), Trạm phó trạm Cầu Khỉ, thuộc Khu Dự trữ thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong bị lũ cuốn tử vong trong lúc đi tuần tra.

Nén nỗi đau mất chồng, cô giáo trẻ lại một mình tiếp tục hành trình chống chọi với bệnh tật, giành giật sự sống để trở về chăm lo cho 2 đứa con thơ.

Sau khi biết đến hoàn cảnh của gia đình cô Nhi, Công đoàn Đội quy tắc và trật tự đô thị thành phố Đồng Hới đã kêu gọi sự đóng góp của các đoàn viên và dành tặng số tiền 15 triệu đồng trao tặng, động viên đến gia đình.

Tác giả: Tiến Việt

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP