Thể thao

Man Utd đè bẹp Crystal Palace ở cúp Liên đoàn Anh

Man Utd đánh bại Crystal Palace với tỉ số 3-0 trên sân nhà ở Cúp Liên đoàn Anh.

Chiến thắng trước Burnley cuối tuần qua tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Quỷ đỏ. Họ bước vào trận đấu gặp Crystal Palace ở cúp Liên đoàn Anh với tâm lý thoải mái. Không sử dụng đội hình mạnh nhất, đội chủ sân Old Trafford vẫn giành được chiến thắng.

Bruno Fernandes ngồi dự bị nhường chỗ cho Mason Mount. Tân binh Sofyan Amrabat được sử dụng ngay từ đầu. Cầu thủ người Maroc thực sự mang đến nhiều nét tích cực cho Man Utd. Anh tranh chấp bóng mạnh mẽ, tinh thần thi đấu không thể chê.

Lối chơi của Man Utd chưa khoáng đạt và trơn tru nhất. Dù vậy, điều khác biệt lớn nhất ở trận đấu này mà Quỷ đỏ thể hiện là tính hiệu quả.

Man Utd đánh bại Crystal Palace.

Phút 21, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Mason Mount, Facundo Pellistri thoát xuống và có đường cằng ngang đẹp mắt để Alejandro Garnacho đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu. Sau đó 6 phút, Casemiro bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau pha đá phạt góc của đồng đội.

Bước sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục khiến Crystal Palace gặp nhiều khó khăn. Dù chơi với đội hình tốt nhất nhưng đội khách không thể chống đỡ những đợt tấn công của Man Utd.

Phút 55, đến lượt Casemiro sắm vai người kiến tạo. Đường chuyền dài của cầu thủ này được Anthony Martial chuyển hóa thành bàn thắng sau pha dứt điểm hiểm hóc.

Những phút còn lại của trận đấu, không có bất ngờ nào xảy ra khi Man Utd chơi chậm rãi, kiểm soát bóng và hóa giải hầu hết các đợt phản công của đối thủ. Chung cuộc, Man Utd đánh bại Crystal Palace với tỉ số 3-0.

Kết quả: Man Utd 3-0 Crystal Palace

Ghi bàn

Man Utd: Garnacho (21'); Casemiro (27'); Martial (55')

Đội hình Man Utd vs Crystal Palace

Man UItd: Andre Onana; Diogo Dalot, Raphael Varane, Harry Maguire; Facundo Pellistri, Sofyan Amrabat, Casemiro, Alejandro Garnacho; Hannibal Mejbri, Anthony Martial, Mason Mount.

Crystal Palace: Dean Henderson; Nathaniel Clyne, Rob Holding, Chris Richards, Tyrick Mitchell; Cheick Doucoure, Jairo Riedewald; Jordan Ayew, Jeffrey Schlupp, Jesurun Rak-Sakyi; Jean-Philippe Mateta.

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP