Thể thao

Man Utd thua đau Arsenal, HLV Erik ten Hag đổ lỗi cho trọng tài

HLV Erik ten Hag cho rằng trọng tài có nhiều quyết định sai, gây bất lợi cho Man Utd trong trận thua Arsenal.

"Chúng tôi phải chấp nhận chuyện đó. Nhưng, tôi không nghĩ đó là pha việt vị", HLV Erik ten Hag nói về tình huống trọng tài hủy bàn thắng của Alejandro Garnacho ở phút 89 trong trận gặp Arsenal. Man Utd vượt lên dẫn 2-1, nhưng màn ăn mừng của đội khách bị phá hỏng khi VAR hỗ trợ trọng tài xác định lỗi việt vị của cầu thủ người Argentina.

Không chỉ mất bàn thắng, Man Utd trải qua những phút cuối trận đầy cay đắng khi họ thủng lưới liên tiếp 2 lần. Declan Rice tận dụng cơ hội trong tình huống hàng thủ đội khách phòng ngự phạt góc không tốt để sút tung lưới thủ môn Andre Onana ở phút bù giờ thứ 6.

Man Utd phòng ngự không tồi trước sức ép của Arsenal. (Ảnh: Getty Images)

HLV Erik ten Hag cho rằng đây cũng là tình huống trọng tài quyết định sai. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, trọng tài lẽ ra phải thổi phạt cầu thủ Arsenal vì phạm lỗi với Jonny Evans trong vòng cấm.

"Các bạn xem trận đấu rồi. Tình huống Garnacho ghi bàn không việt vị. Đó là góc máy sai. Sau đó, phải có phạt đền cho Hojlund. Chúng tôi thủng lưới và đây lại là pha phạm lỗi với Jonny Evans", HLV trưởng của Man Utd phàn nàn.

Quỷ đỏ lép vế hoàn toàn trong trận đấu với Arsenal và chỉ trông cậy vào những pha phản công. Họ ghi bàn trước nhờ pha lập công của Marcus Rashford, nhưng ngay lập tức bị gỡ hòa. Trong 8 phút bù giờ (kéo dài thành 12 phút), Arsenal ghi 2 bàn nhờ pha lập công của Rice và Gabriel Jesus để giành chiến thắng 3-1.

Man Utd phòng ngự không tồi trong phần lớn thời gian của trận đấu. HLV Erik ten Hag hài lòng với điều này.

"Tôi nghĩ đây là bước tiến lớn. Chúng tôi đã chặt chẽ hơn, phòng ngự tốt ở đội hình dâng cao và lùi sâu, phản công như ở bàn thắng đầu tiên. Các cầu thủ bình tĩnh xử lí bóng và tôi nhìn ra được rất nhiều tiềm năng tiến bộ", nhà cầm quân người Hà Lan nói.

Tác giả: PHƯƠNG MAI

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: HLV Erik ten Hag , man utd , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP