Thể thao

Marcus Rashford chính thức cam kết tương lai với Man Utd

Tiền đạo Marcus Rashford đã quyết định tiếp tục cam kết tương lai của mình tại Old Trafford với bản hợp đồng mới ký với Man Utd.

Rashford cam kết tương lai với Man Utd. (Ảnh: MUTV)

Theo đó, Rashford đã quyết định ký hợp đồng mới với Man Utd sau khi hợp đồng cũ sắp hết hạn. Cụ thể, tiền đạo người Anh quyết định ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2028 kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Mặc dù mức lương không được tiết lộ nhưng theo truyền thông Anh, Rashford sẽ được nâng lương lên mức 325.000 bảng/tuần và trở thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại đội bóng.

Quyết định ký hợp đồng mới này được cho là phần thưởng xứng đáng cho Rashford với phong độ ấn tượng của tiền đạo 25 tuổi ở mùa giải vừa qua. Ghi tổng cộng 30 bàn và 11 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải trước đã góp công rất lớn giúp Quỷ đỏ trở lại đấu trường Champions League và vô địch Carabao Cup.

“Tôi gia nhập Man Utd khi còn là một cậu bé 7 tuổi cùng một giấc mơ. Chính niềm đam mê, niềm tự hào và quyết tâm ấy đã thôi thúc tôi mỗi khi khoác lên mình chiếc áo này. Tôi đã có những trải nghiệm không thể tin được tại CLB tuyệt vời này, nhưng vẫn còn nhiều điều phải đạt được và tôi vẫn quyết tâm không ngừng để giành thêm các danh hiệu trong những năm tới. Là fan trung thành của Man Utd, tôi biết trách nhiệm cao cả đi kèm với việc đại diện cho logo của CLB. Tôi có thể đảm bảo sẽ cống hiến hết mình để giúp CLB đạt đến trình độ có thể đạt được. Tôi không thể hào hứng hơn cho tương lai đội bóng dưới thời HLV Ten Hag” - Rashford chia sẻ đầy cảm xúc trong ngày ký hợp đồng mới.

Với việc ký hợp đồng mới với Rashford, ban lãnh đạo Man Utd đặt ngôi sao 25 tuổi là trung tâm của đội trong thời gian tới.

Tác giả: Hoàng Vũ

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP