Thể thao

Marcus Rashford bất ngờ có hợp đồng khủng

Sau thời gian ngắn ra mắt Man United rồi được triệu tập lên tuyển Anh dự VCK Euro 2016, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã thực sự đổi đời...

Cụ thể, hãng thể thao nối tiếng Nike mới đây vừa dành cho Marcus Rashford một hợp đồng béo bở khiến chân sút trẻ người Anh thực sự đổi đời sau chưa đầy nửa năm ngôi sao 18 tuổi này bất ngờ "nổi như cồn" trong màu áo Man United rồi sau đó được triệu tập lên tuyển Anh.

Sau chưa đầy nửa năm ra mắt đội 1 MU, Rashford đang nổi lên như cồn

Theo tờ The Sun, Marcus Rashford vừa ký hợp đồng 5 năm với mức thù lao 400 nghìn bảng/năm với Nike. Tổng cộng, tiền đạo trẻ của Man United nhận được 2 triệu bảng trong hợp đồng vừa ký kết với hãng thể thao nổi tiếng này.

Điều đáng nói là trước khi nổi như cồn ở Man United và tuyển Anh, Marcus Rashford chỉ nhận được 30 nghìn bảng/năm trong hợp đồng đã ký kết với hãng cung cấp dụng cụ và trang phục thể thao nước Mỹ này.

Số tiền mà Marcus Rashford nhận được từ Nike sẽ không dừng lại ở con số 400 nghìn bảng/năm. Hợp đồng mà chân sút 18 tuổi này vừa kí kết có điều khoản tự động gia hạn rất hậu hĩnh nếu anh tiếp tục toả sáng trong màu áo Man United mùa tới. Ngoài ra, tiền đạo trẻ của MU là một trong những ngôi sao rất chuẩn mực về lối sống cũng như việc không thích ăn chơi đàn đúm như nhiều đàn anh, Rashford nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà tài trợ. Được biết, tiền đạo trẻ người Anh đã được nhiều thương hiệu nổi tiếng liên hệ làm đại diện hình ảnh.

Marcus Rashford được cựu HLV Louis van Gaal cho ra mắt đội 1 Man United hồi cuối tháng Hai vừa qua trong bối cảnh Wayne Rooney dính chấn thương và Anthony Martial bất ngờ gặp vấn đề tương tự trước trận lượt về với Midtjylland ở vòng 1/16 Europa League. Ngôi sao 18 tuổi này đã chớp lấy cơ hội để khẳng định mình bằng cú đúp trong trận đấu đó, và anh tiếp tục tỏa sáng với 2 pha lập công vào lưới Arsenal trong chiến thắng 3-2 của MU sau đó ít ngày. Mới đây, tân HLV trưởng Jose Mourinho đã khẳng định không để Rashford ra đi bằng bản hợp đồng được gia hạn gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2021 với mức lương hiện tại là 30.000 bảng/tuần.

Tác giả bài viết: Minh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP