Giới trẻ

Màn đánh ghen chấn động MXH: Chú 'lên giường' với cháu dâu, cháu trai cùng thím bắt tại trận, thái độ trái người chú khiến dân tình thêm phẫn nộ

Người cháu trai và thím đã bắt tại trận cảnh chú và cháu dâu 'trần trụi' trong khách sạn.

Ngày 7/11, clip vụ đánh ghen cặp đôi gian tình xảy ra tại Hà Nam (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng dậy sóng.

Theo tìm hiểu, chú và cháu dâu đã 'vụng trộm' và duy trì mối quan hệ bất chính trong một thời gian dài. Sau một thời gian cả hai ra vào nhà nghỉ và bị người quen bắt gặp, hàng xóm nghi ngờ bàn tán, cháu trai và thím đã nảy sinh hoài nghi và quyết định bắt quả tang tại trận.

Ngày 7/11 vừa qua, cả chú lẫn cháu dâu đều đi ra ngoài. Cháu trai và bà thím đã âm thầm theo dõi rồi phát hiện họ vào một khách sạn.

Khi cánh cửa phòng bật mở họ chứng kiến cảnh cặp đôi chú cháu đang trong tư thế 'nhạy cảm'. Sau đó cặp đôi này bị lôi ra giữa đường để chất vấn. Màn đánh ghen rúng động đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Đối mặt với người chồng và người thím đang vô cùng tức giận, cô cháu dâu chỉ biết quỳ gối xin lỗi và cầu xin sự tha thứ. Tuy nhiên, hậu quả cô cháu dâu vẫn phải nhận cú tát trời giáng và bị người thím đánh ghen, hỏi cho ra nhẽ.

Còn người chú bị bắt quả tang 'tằng tịu' với cháu dâu nhưng không lên tiếng xin lỗi, trái lại anh ta hờ hững, thản nhiên đút tay túi quần để mặc cháu trai nắm lấy cổ áo chì chiết. Lúc này, thím lao đến tát vào mặt chồng và chất vấn: 'Anh là thỏ quen ăn cỏ gần hang à?', nhưng anh ta vẫn không cúi đầu nhận lỗi và cứ mặc cho 2 người thân lần lượt trút giận khiến những người chứng kiến phẫn nộ.

Màn đánh ghen gây rúng động dư luận đã nhận về những tranh cãi trái chiều trên MXH. Hầu hết đều phê phán hành động sai trái của chú và cháu dâu khi ngang nhiên 'cắm sừng' người bạn đời. Bên cạnh đó, có người cho rằng đây là chuyện cá nhân nên giải quyết trong gia đình, không nên vạch áo cho người xem lưng để tránh bị người ngoài chê cười.

Tác giả: TH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP