Thể thao

Man City lo giữ chân Sterling

Chứng kiến phong độ xuất sắc của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi, đội chủ sân Etihad chuẩn bị đề nghị anh gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của Raheem Sterling còn hai năm rưỡi nữa mới hết hạn, nhưng Man City muốn mau chóng giữ chân anh bằng một thỏa thuận mới có đãi ngộ tốt hơn. Theo Sky Sports, đề nghị mới đã được gửi đến cựu cầu thủ Liverpool.

Sterling đang chứng tỏ tầm quan trọng của bản thân tại Man City. Ảnh: Reuters.

Sterling ghi 13 bàn sau 19 lần ra sân cho Man City ở mùa giải năm nay, trong đó có nhiều bàn thắng mang tính chất quan trọng. Ở trận gần nhất, gặp Southampton tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, tuyển thủ Anh lập công ở phút bù giờ thứ sáu của hiệp hai, giúp đội nhà thắng 2-1.

Trước đó, Sterling cũng đóng vai cứu tinh trong trận thắng Huddersfield 2-1 của Man City khi ghi bàn ấn định tỷ số ở phút 84. Cầu thủ 22 tuổi được Pep Guardiola không tiếc lời khen vì màn trình diễn trong những trận gần đây. HLV người Tây Ban Nha cũng được xem là có công đầu trong việc giúp Sterling thăng hoa.

Theo báo chí Anh, Arsenal muốn có sự phục vụ của Sterling nhưng từ chối thực hiện một cuộc trao đổi với Man City, theo đó, Alexis Sanchez có thể cập bến đội bóng Manchester.

Sterling gia nhập Man City vào tháng 7/2015 theo một thỏa thuận có giá 66 triệu đôla. Anh đã có 133 lần khoác áo đội chủ sân Etihad, ghi 34 bàn.

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP