Thể thao

Man City 3-1 Arsenal: Trọng tài "phá" trận đấu

Trên sân nhà, Man City đã giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Arsenal sau các pha lập công của De Bruyne, Aguero và Jesus. Có chút đáng tiếc ở trận đấu đỉnh cao này là trọng tài lại mắc sai lầm nghiêm trọng khi công nhận bàn thắng thứ ba không hợp lệ của Man City.

Sau khi Arsenal rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 65, tinh thần đôi khách lên khá mạnh và họ khiến Man City chịu áp lực lớn. Hai đội vẫn chơi cởi mở, tạo nên sự hấp dẫn cao cho trận đấu. Tuy nhiên, phút 75, trọng tài mắc sai lầm nghiêm trọng khi không bắt lỗi việt vị Silva để rồi Man City ghi được bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1.

Bàn thắng thứ ba của Man City là dấu chấm hết cho những nỗ lực của Arsenal. Vì thế những phút cuối người hâm mộ đã mất đi cơ hội được thưởng thức những phút cuối kịch tính.Tất nhiên, Man City xứng đáng giành trọn ba điểm, bởi xét tổng thể họ vẫn nhỉnh hơn Arsenal về mọi mặt.

Phút 90+5: Hết giờ

Phút 90+1: Các cầu thủ Arsenal liên tiếp phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với đối phương và lỗi phản ứng. Đội khách đã phải nhận tới sáu thẻ vàng.

Phút 88: Lại một pha phản công nhanh của Man City được thực hiện bởi De Bruyne, nhưng cũng như tình huống trước, tiền vệ người Bỉ lại chuyền không chính xác ở thời điểm quyết định.

Otamendi (trái) cắt bóng của Ozil (phải)

Phút 82: Man City lên bóng phản công nhanh, đáng tiếc đường chuyền quyết định của De Bruyne cho Jesus lại không vượt qua được Koscielny.

Phút 78: Arsenal thay người. Wilshere, Giroud vào sân thay Xhaka và Iwobi

Phút 77: Man City thay người. Sterling nhường chỗ cho Gundogan

Phút 75 - Bàn thắng: Silva việt vị quá rõ ràng như trọng tài lại không bắt lỗi. Tiền vệ người Tây Ban Nha nhận bóng rồi thoải mái căng ngang cho Jesus dưt điểm tung lưới Cech nâng lên cách biệt.

Phút 68: Sterling tạt bóng ở sát biên ngang bên phải ngược lại hướng sang trái. Sane tung chân bắt vô lê nhưng Bellerin đã lấy người cản bóng. Ở quả phạt góc sau đó, Jesus bất ngờ có cơ hội dứt điểm ở góc gần nhưng Cech đã đổ người cản phá thành công

Phút 65 - Bàn thắng: Arsenal phối hợp triển kha tấn công rất mượt mà. Ramsey nhận bóng ở trung lộ, anh chuyền bóng cho Lacazette nhận bóng ở bên phải xâm nhập vòng cấm địa. Tiền đạo người Pháp dứt điểm chìm đưa bóng qua hai chân Ederson vào lưới.

Phút 62: Man City thay người. Jesus vào thay Aguero.

Phút 59: Thủ thành Ederson lao ra rất nhanh ngăn cản thành công không cho Ramsey dứt điểm ở bên phải trong vòng cấm địa.

Phút 57: Arsenal thay người. Coquelin rời sân nhường chỗ cho Lacazette.

Ramsey (thứ hai từ phải sang) trong vòng vây của các cầu thủ Arsenal

Phút 55: Iwobi thực hiện cú dứt điểm căng từ bên ngoài vòng cấm địa. Ederson để bóng nảy ra, Ozil băng vào và đẩy cả thủ thành lẫn bóng của Man City vào lưới. Vì thế bàn thắng không được công nhận.

Phút 50 - Bàn thắng: Aguero thực hiện sút 11m thành công nhân đôi cách biệt. Tiền đạo người Argentina sút bóng trúng cột dọc phải bật vào lưới.

Phút 49 - Phạt đền: Sterling lao vào trong vòng cấm địa từ bên phải, Monreal lao vào tranh chấp và khiến đối phương bị ngã. Trọng tài Oliver thổi phạt đền và phạt thẻ vàng hậu vệ người Tây Ban Nha.

Phút 45+2: hết hiệp 1.

Phút 45+1: Ramsey nhận bóng ở bên trái vòng cấm địa. Tiền vệ người xứ Wales bất ngờ dứt điểm vào góc gần, sau thoáng giật mình, thủ thành Ederson cũng kịp đổ người cản phá thành công.

Phút 42: Lại một tình huống xử lý hỏng của Sanchez ở đầu vòng cấm địa. Tiền đạo người Chile đang thi đấu rất tệ từ đầu trận đấu.

De Bruyne ăn mừng sau khi mở tỉ số trận đấu

Phút 38: Arsenal suýt phản lưới nhà. Walker băng lên bên phải nhận bóng rồi căng ngang cắt mặt khung thành, Koscielny chạm chân đưa bóng về nhà nhưng may mắn Cech đã cản phá thành công.

Phút 35: Man City phản công "hai đánh một", Sterling cầm bóng băng lên phía phải trung lộ. Cầu thủ người Anh chăm chăm căng ngang cho Sane băng xuống thoải mái phía trái, nhưng đáng tiếc đường chuyền lại quá sâu. Đáng tiếc cho Man Cty, cơ hội ghi bàn rất ngon ăn bị Sterling làm hỏng.

Phút 33: Man City triển khai tấn công rất nhuyễn, Silva băng xuống sát biên ngang bên trái nhận bóng rồi căng ngang cắt mặt khung thành. Đáng tiếc không có điểm cắt nào để tạo ra bàn thắng cho Man City.

Guardiola chỉ đạo học trò thi đấu trước Arsenal

Phút 28: Sterling nhận bóng bên phải trong vòng cấm địa. Tiền đạo người Anh định dứt điểm kỹ thuật đưa bóng qua đầu Cech khi nhận thấy thủ môn đối phương lên cao, tuy nhiên Cech vẫn kịp lùi lại đẩy bóng vọt xà.

Phút 25: Sanchez chọc khe khá tinh tế cho Ozil băng xuống xâm nhậ vòng cấm địa từ trung lộ. Đáng tiếc cú chuyền hơi mạnh nên tiền đạo người Đức không thể chạm bóng trước thủ thành Ederson.

Phút 19 - Bàn thắng: De Bruyne cầm bóng xâm nhập vòng cấm địa rồi tung ra cú dứt điểm bằng chân trái. Bóng đi chìm chéo vào góc phải khiến Cech không thể cản phá. Man City mở tỉ số trận đấu.


Phút 18: De Bruyne băng lên dứt điểm ở tuyến hai từ đầu vòng cấm địa. Bóng hướng về góc trái và Cech đã đổ người kịp thời đẩy bóng ra ngoài.

Phút 15: Sau những phút đầu có phần lép vế trước Arsenal, Man City đang dần đẩy ngược lại đối thủ với những tình huống tấn công liên tục.

Silva (trái) đi bóng trước sự đeo bám của Kolasinac (phải)

Phút 11: Man City phản công rất sắc nét, Sane thoát khỏi sự truy cản của Koscielny ở bên trái. Cú chuyền bóng của tiền đạo người Đức lại hơi sâu so với tầm băng vào của Sterling, bóng cắt mặt khung thành khá nguy hiểm.

Phút 10: Ozil nhận bóng ở bên phải, trong vòng cấm địa. Tiền vệ người Đức xử lý chậm, anh quyết định dứt điểm, bóng đập chân hậu vệ Man City đi chệch khung thành ra ngoài. Trước đó hàng thủ Man City mất bóng khá nguy hiểm.

Aguero thực hiện pha dứt điểm gây nguy hiểm đầu tiên của Man City về phía khung thành của Arsenal

Phút 8: Kolasinac phạm lỗi với Aguero ở phía biên phải, khu giữa sân. Hậu vệ cánh trái của Arsenal đã theo như hình với bóng đối với tiền đạo của Man City và sẵn sàng phạm lỗi không cho đối thủ phản công.

Phút 6: Bellerin dâng cao nhận bóng ở bên phải, cú chuyền bóng của anh không tới được vị trí của Ozil, nhưng đội khách cũng kiếm được một quả phạt góc.

Phút 2: Phản công nhanh cho Man City, Aguero nhận bóng ở bên phải trong vòng cấm địa. Cú dứt điểm của tiền đạo người Argentina đi vào cạnh lưới. Một pha bóng thót tim cho Arsenal, trước đó Sanchez chuyền bóng hỏng đầy vô duyên.

Phút 1: Man City thực hiện giao bóng trước

21h15 - Trận đấu bắt đầu

Aguero nhận danh hiệu Chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Man City

De Bruyne, ngòi nổ quan trọng nhất của đội chủ nhà khởi động trước trận đấu


Đội hình thi đấu

Manchester City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Delph, De Bruyne, Fernandinho, David Silva, Sterling, Aguero, Sane

Dự bị: Bravo, Danilo, Gundogan, Mangala, Bernardo Silva, Gabriel Jesus, Toure

Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Monreal, Kolasinac, Xhaka, Coquelin, Ramsey, Ozil, Iwobi, Sanchez

Dự bị: Debuchy, Lacazette, Wilshere, Giroud, Walcott, Elneny, Macey

Guaridola và các học trò tiến vào Etihad chuẩn bị cho trận đấu gặp Arsenal

Cổ động viên Man City kéo tới sân để xem trận đấu của đội nhà với Arsenal

Tác giả: Hạo Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Premier League , Arsenal , man city

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP