Giới trẻ

Mâm cỗ cưới hơn 30 triệu của người thừa kế nhãn hiệu thời trang gây sốtc

Công đồng mạng xứ Trung choáng ngợp trước độ xa hoa của đám cưới Ding Jiamin và Chu Liyuan. Được biết, giá bàn tiệc dao động 5.999 - 9.999 NDT (hơn 21 - 35 triệu).

Ettoday đưa tin, tháng 9/2022, lễ đính hôn giữa Ding Jiamin (1997) - con gái Chủ tịch Tập đoàn Xtep và Chu Liyuan (1996) - con trai thứ 2 của người sáng lập Tập đoàn Septwolves từng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội xứ Trung.

Sau gần 2 năm kể từ ngày đính hôn, đám cưới cổ tích của họ mới đây đã chính thức diễn ra lộng lẫy và hoành tráng ở Phúc Kiến, Trung Quốc.

Cô dâu Ding Jiamin. Ảnh: Ettoday

Ngày 1/6 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, cô dâu Ding Jiamin đã chia sẻ những hình ảnh lung linh về ngày trọng đại.

Tại buổi lễ cô dâu diện váy cưới trắng tinh khôi, chú rể mặc bộ vest đen sang trọng. Không gian tiệc cưới tràn ngập hoa tươi. Tất cả đều hoàn hảo và quý phái. Cô dâu đã viết một dòng trạng thái ngắn nhưng đầy ý nghĩa: "Từ đồng phục học sinh đến váy cưới đều là anh".

Trong bài phát biểu của mình, cô dâu bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ đẻ, vì đã yêu thương cô. Cô cũng cảm ơn bố mẹ chồng đã nuôi dạy chú rể thành một chàng trai ấm áp và tốt bụng. Cuối cùng, cô trêu chọc chú rể rằng, anh có tầm nhìn tốt khi chọn kết hôn với cô và hy vọng sau này họ có thể sánh bước cùng nhau bền lâu.

Truyền thông địa phương tiết lộ, đám cưới diễn ra tại khách sạn Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hạ Môn ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, có sức chứa 135 bàn tiệc. Các báo cáo cho thấy mỗi bàn có giá từ 5.999-9.999 NDT (hơn 21 triệu đồng - 35 triệu đồng).

Từ thiệp mời đến cách trang trí đám cưới, mọi chi tiết đều tinh tế, sang trọng đến mức khiến nhiều người phải thốt lên: "Đám cưới thực sự của những người giàu có".

Ảnh cướp đẹp như mơ của người thừa kế nhãn hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Trung Quốc. Ảnh: Ettoday

Một số người còn so sánh câu chuyện tình của cặp đôi với tiểu thuyết và gửi đi những lời chúc tốt đẹp tới họ: "Đám cưới hạnh phúc. Chúc 2 bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền lâu"; "Như câu chuyện cổ tích Disney"...

Cả cô dâu lẫn chú rể đều xuất thân từ những gia đình giàu có. Họ đã quen biết từ thời còn là học sinh và sớm dành tình cảm cho nhau.

Cô dâu Ding Jiamin xinh đẹp, năng động, nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 700.000 người theo dõi. Chú rể Chu Liyuan sống kín đáo hơn. Anh hiện là trợ lý tổng giám đốc của công ty gia đình.

Năm 2023, Forbes định giá tài sản ròng của cha cô dâu (Chủ tịch Tập đoàn Xtep) là 1,2 tỷ USD. Thương hiệu Xtep của cha cô là một thương hiệu thể thao chuyên nghiệp nổi bật với mạng lưới rộng lớn gồm hơn 6.300 cửa hàng trên 31 tỉnh, khu tự trị và đô thị ở Trung Quốc và nước ngoài.

Còn tờ Financial Times đã công nhận Septwolves là một cái tên quen thuộc ở Trung Quốc, và Week in China lưu ý rằng đến năm 2001, họ đã trở thành công ty lớn trong thị trường trang phục thường ngày của đất nước, dẫn đầu về doanh số bán áo khoác.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP