Tin địa phương

Mái hiên vừa thi công đổ sập, đè 2 người thương vong

Vừa thi công xong, mái hiên của một nhà dân tại TP.Đồng Hới (Quảng Bình) bất ngờ đổ sập, đè lên 2 người thợ đang đứng phía dưới khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Sự việc nói trên xảy ra vào khoảng 12h ngày 30/3, tại Phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới (Quảng Bình). Thời điểm này, một nhóm thợ đang thi công công trình nhà ở tại số 15, ngõ 43, đường Tôn Đức Thắng thì mái hiên vừa mới làm của ngôi nhà này bất ngờ sập xuống.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Thấy vậy, nhiều người đã hô hoán và phát hiện 1 thợ xây tên Tài (trú tại Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch) bị khối bê tông đè lên. Một số người vội kéo người đàn ông gặp nạn ra ngoài và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch.

Tiếp tục tìm kiếm đống đổ nát, nhóm thợ phát hiện một người đàn ông khác tên Hiếu (SN 1976, trú tại xã Nghĩa Ninh, Thành phố Đồng Hới) là thợ điện đảm nhiệm công việc bắt điện cho ngôi nhà nói trên bị vùi lấp. Lúc được tìm thấy, ông Hiếu đã tử vong.

Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thi thể nạn nhân xấu số sau đó đã được đưa đến bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Theo một số nhân chứng, người thợ điện tử vong trước đó đã chào ra về nhưng không rõ lý do đã quay lại công trình và gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn lao động vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP