Số hóa

Lý do Galaxy J7 Pro thu hút giới trẻ

Thiết kế cứng cáp, camera sắc nét, thời lượng pin dài cùng mức giá hợp lý là những điểm mạnh giúp Galaxy J7 Pro ghi điểm với người dùng.

Sau thành công của Galaxy J7 Prime, bản nâng cấp Galaxy J7 Pro tiếp tục "làm mưa làm gió" trong phân khúc điện thoại tầm trung. Thiết bị của Samsung sở hữu những tính năng hấp dẫn, giúp nó trở thành một trong những điện thoại bán chạy trên thị trường.

Thiết kế kim loại

Phần khung Galaxy J7 Pro được hoàn thiện bằng kim loại đem đến cho máy vẻ chắc chắn, sang trọng hơn. Ngoài ra, dải ăng-ten được nhà sản xuất cách điệu thay vì tìm cách giấu đi, trở thành điểm nhấn cá tính cho model này.

Camera chất lượng

Với người trẻ, selfie là tính năng được đề cao trên smartphone. Galaxy J7 Pro đáp ứng tốt nhu cầu này với máy ảnh trước 13 megapixel, ống kính f/1.9, được bổ sung đèn flash LED giúp ghi hình thiếu sáng tốt hơn.

Ngoài ra, Samsung còn sử dụng ống kính góc rộng, kết hợp với tính năng nhận dạng khuôn mặt, chế độ làm đẹp nhằm giúp các bạn trẻ cho ra tấm hình lung linh mà không cần chỉnh sửa nhiều.

Được mệnh danh là chiếc điện thoại "Thách thức bóng tối", camera sau của Galaxy J7 Pro ấn tượng hơn với ống kính f/1.7. Độ mở ống kính lớn sẽ giúp thu nhận nhiều ánh sáng hơn, để cảm biến 13 megapixel cho ra những bức ảnh rõ nét trong hầu hết điều kiện sử dụng.

Pin dung lượng lớn

Với dung lượng 3.600 mAh, cao hơn cả "người tiền nhiệm", Galaxy J7 Pro thoả sức giúp người dùng "online" cả ngày mà không cần bận tâm đến pin.

Điện thoại được Samsung thiết kế có thể "cân" cả màn hình lớn, các tác vụ nặng, game đồ hoạ cao. Với mỗi lần sạc, việc lướt web, kiểm tra mail, xem phim, lướt Facebook hay chơi điện tử… của bạn sẽ thoải mái trọn một ngày.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP