Số hóa

Galaxy Note8 phiên bản thế vận hội mùa đông

Phiên bản độc quyền giới hạn PyeongChang 2018 sẽ có mặt lưng trắng, sáng bóng cùng biểu tượng Thế vận hội mùa đông 2018.

Samsung là một trong những nhà tài trợ chính của Thế vận hội mùa đông 2018 và hãng công nghệ Hàn Quốc vừa tuyên bố sẽ cung cấp hơn 4.000 thiết bị di động cá nhân Galaxy Note8 dành cho các vận động viên và nhân viên tham dự sự kiện này.

Theo gsmarena, những chiếc điện thoại này là phiên bản giới hạn độc quyền, có tên gọi PyeongChang 2018 Limited Edition với mặt lưng trắng, sáng bóng in biểu tượng Thế vận hội. Không chỉ vậy, nhà sản xuất cũng sẽ làm nổi bật màu vàng của viền, các nút và các phần trên bút S Pen.

Phiên bản Galaxy Note8 độc quyền này sẽ có sẵn các hình nền và ứng dụng theo chủ đề PyeongChang 2018 để giúp nâng cao trải nghiệm Thế vận hội. Tương tự như vậy, các vận động viên khuyết tật tham dự Paralympic cũng sẽ nhận được một chiếc Galaxy Note 8 với các biểu tượng của Paralympic Games.

Younghee Lee, giám đốc marketing kiêm phó chủ tịch tập đoàn Samsung Electronics cho biết những chiếc điện thoại này sẽ giúp các vận động viên kết nối, nắm bắt và "chia sẻ một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của họ".

Thomas Bach, Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) cũng nói thêm rằng "bởi vì có các đối tác tận tụy như Samsung, IOC có thể mang tới những trải nghiệm không thể nào quên".

Thế vận hội mùa đông năm 2018 sẽ diễn ra tại PyeongChang, Hàn Quốc từ ngày 9/2 đến 25/2. Đây cũng là lần thứ hai Samsung có liên quan đến các cuộc thi Olympic ở Hàn Quốc. Lần đầu tiên là ở Seoul năm 1988, nhưng khi đó công ty chỉ là một nhà tài trợ địa phương. Năm 1998, Samsung đã trở thành "Đối tác Olympic toàn cầu hạng mục cung cấp các thiết bị truyền thông không dây và máy tính" cho thế vận hội mùa đông diễn ra ở Nagano, Nhật Bản.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP