Xã hội

Lời kể của gia đình cháu bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc

Chỉ sau vài phút bố cháu bé ra khỏi nhà, đôi nam nữ đã nhanh chóng lẻn vào nhà rồi dùng dao khống chế và dùng khăn bịt miệng bà nội cháu để thực hiện hành vi bắt cóc.

Sau 1 đêm sự việc xảy ra, cả khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn – nơi vợ chồng anh Lê Hữu Thuận vừa bị kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà cướp đi đứa con 20 ngày tuổi, vẫn chưa hết bàng hoàng. Tại nhà anh Thuận, vợ chồng anh và người thân vô cùng hoang mang và hoảng sợ.

Bà Phạm Thị Thương, bà ngoại cháu bé kể lại: “Lúc đó, bố cháu bé đi đón con trai đầu đang đi học thêm, vừa ra khỏi nhà được vài phút. Bà Xuân (66 tuổi, là bà nội cháu bé) đang bế cháu ở phòng khách thì hai người gồm 1 nam và 1 nữ đã bịt mặt đã xông vào nhà dùng dao khống chế bà nội cháu”.

Nhiều người dân bàng hoàng sau vụ cháu bé bị bắt cóc táo tợn

Cũng theo người thân của cháu bé thì người phụ nữ rút trong túi ra chiếc khăn ướt, khả năng có tẩm thuốc mê, bịt chặt vào mồm bà, một tay túm búi tóc và lôi bà lẫn cháu bé ra ngoài đường.

Chúng đưa bà lên xe máy đang dựng ngay ngoài cổng, rồi giằng lấy đứa bé, đạp bà Xuân ngã lăn xuống đường. Chỉ ít phút sau, anh Thuận đón con trai trở về nhà. Phát hiện bà Xuân đang nằm mê man ngoài ngõ.

Lúc đó chị Phạm Thị Thanh Huyền là mẹ cháu bé, đang ngồi làm việc trên máy tính tại phòng trong mới biết có người vào bắt cóc con gái mình. Mọi người khiêng bà Xuân vào nhà trong tình trạng mê man có dấu hiệu bị đánh thuốc mê. Tại hiện trường tìm thấy 1 mũ cháu bé, 1 chiếc dép người lớn và 1 khăn ướt dùng bịt miệng bà Xuân.

“Không thể hình dung được sự táo tợn của đôi nam nữ này. Chúng bịt mặt, dùng khăn tẩm thuốc mê, dí dao khống chế bà nội để bắt cóc cháu bé. Bà cháu bé bị bịt miệng không kêu la được nên không ai biết để can thiệp" - chị Giang công tác cùng cơ quan anh Thuận cho biết.

Được biết, anh Thuận quê tại Thái Bình, chị Huyền quê Nam Định, hiện đang công tác tại ga đường sắt Bỉm Sơn. Gia đình có 1 con trai học lớp 3 và và 1 con gái mới 20 ngày tuổi. Gia đình anh Thuận được đồng nghiệp và khu phố đánh giá là hiền lành, hòa nhã với mọi người và không gây mâu thuẫn với ai.

Theo một lãnh đạo Công an phường Bắc Sơn, hiện cháu bé vẫn chưa được tìm thấy, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã cử lực lượng xuống hiện trường phối hợp với Công an thị xã Bỉm Sơn để điều tra.

“Vụ việc đang trong quá trình điều tra nên tôi không thể cung cấp gì thêm”- vị này cho biết.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP