Giới trẻ

Loạt group anti hoa hậu Ý Nhi xuất hiện sau lùm xùm phát ngôn

Trên Facebook, nhiều hội nhóm có tên 'anti hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi' xuất hiện với số lượng thành viên ngày càng gia tăng.

Chiều ngày 30/7, đúng một tuần sau khi Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023), mạng xã hội bất ngờ xuất hiện nhiều group anti nàng tân hoa hậu này.

Nhiều hội nhóm anti hoa hậu Ý Nhi xuất hiện trên mạng xã hội

Theo đó, các group có tên 'anti Huỳnh Trần Ý Nhi' hay 'Hội anti hoa hậu Ý Nhi',... đều có lượng thành viên lớn, nhiều nhất đã lên đến 157 ngàn thành viên, các nhóm khác khoảng từ 10 đến 60 ngàn thành viên. Đáng nói, số lượng người tham gia các group này chưa có dấu hiệu dừng lại.

Thành viên các hội nhóm anti liên tục đăng tải bài viết về những lùm xùm phát ngôn của Ý Nhi gần đây. Không chỉ vậy, nhiều người còn lục lại hình ảnh cũ của nàng hậu với lời lẽ châm chọc, chế giễu.

Hoa hậu Ý Nhi liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi chỉ vài ngày sau khi đăng quang

Trước đó, hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi vì phát ngôn 'bạn trai phải theo kịp em'. Khi vụ việc chưa kịp lắng xuống thì nàng hậu tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán khi nói 'khi bạn bè vẫn uống trà sữa thì em đã đi thi hoa hậu'. Bên cạnh những ý kiến cho rằng nàng hậu tự mãn, tự đề cao mình thì số khác bênh vực, nêu quan điểm hoa hậu chưa biết cách dùng từ, diễn đạt chưa đúng ý khiến mọi người hiểu nhầm.

Trong livestream hôm 29/7, Ý Nhi bật khóc xin lỗi người hâm mộ về những phát ngôn vạ miệng của mình. Cô cũng hứa sẽ cẩn trọng hơn với những lời nói trước công chúng.

Mới đây, Ý Như - em gái Hoa hậu Ý Nhi cũng lên tiếng về những lùm xùm của chị gái những ngày vừa qua. Ý Như chia sẻ: 'Tôi vinh dự khi có chị là hoa hậu, nhưng tôi tự hào hơn vì là em của chị. Chị hơn tôi 2 tuổi, luôn ý thức về trách nhiệm một người chị cả'.

Theo lời kể của Ý Như thì chị gái thường dành dụm tiền để Tết mua quần áo mới cho các em, hiếm khi thấy chị mua đồ đắt tiền cho bản thân. 'Nhiều lần chị làm tôi buồn vì những câu nói gây hiểu nhầm. Tôi biết chị không giỏi diễn đạt và luôn kết thúc câu chuyện bằng lời xin lỗi ấp úng. Tôi hiểu chị muốn truyền đạt ý nghĩa câu nói 'Áp lực tạo nên kim cương' trong đêm chung kết. Hôm qua, chị là cô sinh viên 21 tuổi vô tư, hồn nhiên, nay đã là hoa hậu, từ đó truyền cảm hứng cho các bạn trẻ' - Ý Như chia sẻ.

Ý Như mong muốn khán giả có cái nhìn khách quan, chấp nhận lời xin lỗi từ chị gái cô. Đồng thời nhắn nhủ sự việc lần này là bài học để chị gái nhìn nhận mọi việc, rút kinh nghiệm những điều còn thiếu sót.

Tác giả: Đan Phượng

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP