Pháp luật

Lộ diện nghi can giết người phi tang xác ở Sài Gòn từ vụ trộm

Cảnh sát tìm thấy thi thể nạn nhân trong bao nylon ở bãi đất trống thuộc huyện Bình Chánh, sau khi Tài và Phi bị bạn tố cáo.

Ngày 3/12, Công an huyện Bình Chánh phối hợp Công an TP HCM bắt Nguyễn Diên Tài (18 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (21 tuổi) để điều tra hành vi Giết người. Hai nghi phạm là nhân viên bảo vệ công ty ở xã Lê Minh Xuân.

Hai hôm trước Tài đến công an trình báo bị Tuấn (16 tuổi) lấy trộm xe máy. Bị cảnh sát triệu tập, thiếu niên thừa nhận cùng Phi lấy trộm xe của Tài. Ba người là bạn chơi chung.

Tuấn cũng cho biết 2 tháng trước Tài, Phi đã kể cho mình nghe việc giết nam bảo vệ đồng nghiệp rồi chôn xác phi tang. Nhiều trinh sát lập tức đưa hai người này về điều tra. Do Tuấn chưa thành niên nên được cho tại ngoại, xử lý sau.

Sau nhiều giờ quanh co, cho lời khai mâu thuẫn, Tài và Phi mới thừa nhận đã sát hại ông Bùi Văn Đạt (52 tuổi) hôm 5/10. Trước đó, khi làm việc chung, Phi xảy ra mâu thuẫn với ông này nên lên kế hoạch "đánh dằn mặt".

Sau khi đánh ông Đạt, sợ nạn nhân trình báo công an nên Phi và Tài đã dùng dây điện siết cổ đến chết. Chúng bỏ xác nạn nhân vào bao nylon, đem chôn tại bãi đất trống ở ấp 1, xã Tân Nhựt (huyện Bình Chánh).

Từ lời khai này, cảnh sát đã tìm được thi thể nạn nhân. Ông Đạt mất tích gần hai tháng qua nhưng gia đình và công ty không trình báo.

Tác giả: Quốc Thắng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP