Giải trí

Lộ ảnh Nam Em tiều tụy trên giường bệnh sau ồn ào với Trường Giang

Hình ảnh Nam Em tiều tụy nằm trên giường bệnh sau ồn ào tình cảm với Trường Giang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Công khai chuyện tình cảm “chớp nhoáng” với Trường Giang giữa lúc nam danh hài và Nhã Phương đang hạnh phúc, Nam Em hứng “cơn bão” chỉ trích của dư luận.

Sau tất cả, Top 8 Hoa hậu Trái Đất nhận sai về mình đồng thời gửi lời xin lỗi tới Trường Giang – Nhã Phương và những người liên lụy vì cô.

Không chịu được sự chỉ trích, soi mói quá lớn từ dư luận nên Nam Em bị ảnh hưởng sức khỏe. Ngày Nam Em nhập viện, trên mạng xã hội dấy lên tin đồn người đẹp tự tử khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Nhưng, sau đó quản lý của người đẹp sinh năm 1996 đã lên tiếng phủ nhận thông tin thất thiệt này và cho biết, cô chỉ phải nhập viện vì kiệt sức. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Top 8 Hoa hậu Trái Đất đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

Hình ảnh Nam Em đang nằm truyền nước trên giường bệnh.

Mới đây, hình ảnh Nam Em tiều tụy trên giường bệnh bất ngờ được một người thân chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Người này cũng bày tỏ sự xót xa khi nhìn thấy tình cảnh hiện tại của Nam Em: “Giây phút nhìn chị như vậy, mọi thứ như vỡ vụn. Tại sao tình yêu có thể khiến con người ta điên cuồng đến thế? Điều bạn cảm thấy bất lực nhất chính là thấy người thân mình nằm đó mà mình không thể làm gì được…”

Ngay khi nhìn thấy hình ảnh này, nhiều cư dân mạng đã gửi lời hỏi thăm và động viên tới Nam Em, mong cô chóng khỏe và sốc lại tinh thần sau những biến cố vừa qua.

Nam Em tiều tụy, phờ phạc lên chùa sau ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Trước đó, Nam Em cũng khiến fan lo lắng khi xuất hiện tiều tụy, phờ phạc tại một ngôi chùa sau ồn ào công khai tình cảm với Trường Giang.

Scandal của Nam Em bùng lên khi cô tiết lộ chuyện từng có quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang. Cô thú nhận từng yêu Mười Khó rất nhiều, thậm chí sẵn sàng chết vì anh. Tuy nhiên, cô lại bị Trường Giang phũ phàng gây đau đớn. Người đẹp quyết định tiết lộ mối quan hệ với mong muốn người đàn ông này sẽ thay đổi và tôn trọng phụ nữ hơn chứ không phải nhằm mục đích trả đũa hay phá vỡ hạnh phúc của người khác. Dẫu vậy, người đẹp vẫn không tránh khỏi “cơn bão” chỉ trích của dư luận.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP