Giải trí

Lộ ảnh cưới chính thức của Trường Giang - Nhã Phương

Cận kề ngày cưới của cặp đôi, những hình ảnh cưới, váy cưới cũng dần được tiết lộ với khán giả.

Khuya 22/9, NTK Chung Thanh Phong - người đảm nhận việc thực hiện váy cưới cho Nhã Phương - vì quá nôn nóng đã hé lộ ảnh cưới chính thức của nữ diễn viên với danh hài Trường Giang. Trong ảnh, nếu Mười Khó diện vest đen lịch lãm thì Nhã Phương lại cực kì xinh đẹp với váy cưới trắng có phom dáng xòe.

Ảnh cưới lãng mạn của Trường Giang - Nhã Phương. Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, cặp đôi sẽ mở ra một trang mới cho cuộc đời của mình bằng một lễ cưới ngọt ngào.

Bên cạnh đó, NTK Chung Thanh Phong cũng chia sẻ phác thảo của 1 trong 3 chiếc váy cưới Nhã Phương đặt may riêng cho ngày trọng đại. Theo lời nam NTK, thanh lịch - nhẹ nhàng và tinh tế sẽ là tiêu chí cho những mẫu váy cưới của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Dựa trên hình ảnh NTK Chung Thanh Phong chia sẻ, dễ thấy đây là váy cưới trơn không đính kết cầu kỳ như nhiều mẫu váy của các mỹ nhân Việt trước đó. Ngoài ra, đường xẻ tà cũng giúp Nhã Phương có thể khoe chân thon và chiếc nơ ở eo sẽ tạo điểm nhấn cho vòng 2 của nữ diễn viên. Trong khi đó, phần tà phía sau sẽ giúp cô dâu trở nên thướt tha, xinh đẹp hơn.

Phác thảo 1 trong 3 mẫu váy cưới Nhã Phương sẽ diện sắp tới.

Lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra tối 25/9 tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở TP.HCM. Trước đó, vào 14h, cặp đôi thực hiện nghi thức kết hôn truyền thống tại nhà riêng, trước mặt gia đình 2 bên.

Cũng giống với lễ đính hôn ở Hội An vào ngày 24/8, tiệc cưới của Trường Giang - Nhã Phương sẽ được siết chặt an ninh nhằm đảm bảo sự riêng tư cho gia đình và bạn bè, những khách mời có thiệp mới được vào sảnh tiệc. Bạn bè của cặp đôi cũng tiết lộ, tiệc cưới chỉ vỏn vẹn khoảng 20 bàn - tức chỉ có 200 người tham dự.

Trong danh sách khách mời của nhà gái được hé lộ trước đó, bố mẹ của Nhã Phương cũng không mời quá đông họ hàng, bạn bè đến dự tiệc cưới.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP