Số hóa

Lenovo tung laptop IdeaPad 320 dùng chip AMD, giá 8,5 triệu đồng

Lenovo vừa tung ra thị trường Việt dòng laptop phổ thông mới nhất mang tên IdeaPad 320 với giá 8,5 triệu đồng. Đây có lẽ là sản phẩm chính hãng duy nhất chạy chip AMD hiện nay được bán tại Việt Nam.

Lenovo IdeaPad 320

Cụ thể, IdeaPad 320 được tích hợp chip xử lý AMD A9-9420 thế hệ mới. Lenovo cho biết chip này được giới công nghệ đánh giá cao về hiệu suất và trải nghiệm tối ưu, kết hợp với RAM DDR4 có thể mở rộng tới 16GB, đảm bảo hiệu năng xử lý tốt cho công việc cũng như giải trí.

Đồng thời, Laptop có thể chạy đồng thời nhiều chương trình, tốc độ chuyển qua chuyển lại các trang web nhanh, không thua kém các dòng chip Intel cùng phân khúc.

Đại diện Lenovo Việt Nam

Lý giải cho việc đưa chip AMD về thị trường Việt, theo đại diện Lenovo Việt Nam, thị phần AMD về chip xử lý ở VN hiện nay chỉ 0%, đó là thách thức lớn đối với việc đưa dòng sản phẩm tích hợp chip về thị trường. Tuy nhiên, trong thách thức lớn sẽ tạo ra cơ hội lớn cho Lenovo. Chỉ cần đạt được 1% thị phần, sẽ đóng góp không nhỏ thị phần của Lenovo ở Việt Nam.

Về sản phẩm, IdeaPad 320 được trang bị ổ cứng SATA HDD dung lượng 1000GB. Bên cạnh đó, màn hình 14-inch của IdeaPad 320 có độ phân giải tới FHD tích hợp công nghệ chống lóa và được trang bị loa tối ưu công nghệ âm thanh Dolby Audio.

Ngoài ra, máy sở hữu thiết kế với các cạnh được bo tròn mềm mại và có 6 màu thời dành cho người tiêu dùng lựa chọn, bao gồm: xám (Platinum Grey), đen (Onyx Black), trắng (Blizzard White), xanh (Denim Blue), tía (Plum Purple) và đỏ (Coral Red).

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP