Giải trí

Lệ Quyên khoe chất giọng cực ngọt khi ngẫu hứng hát live bằng loa kẹo kéo

Nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý từ những du khách có mặt ở phố Tây Bùi Viện.

Sáng 30/1, cư dân mạng thích thú chia sẻ đoạn clip Lệ Quyên ngẫu hứng hát live bằng loa kẹo kéo cực ngọt. Thể hiện bản hit quen thuộc của mình - Nếu em được lựa chọn, Lệ Quyên khoe giọng hát đầy cảm xúc cùng những đoạn ngân vốn đã thành thương hiệu của "nữ hoàng phòng trà".

Được biết, đoạn clip này quay tại phố Tây Bùi Viện (TP.HCM) khi Lệ Quyên cùng bạn bè ăn uống tại đây. Nữ ca sĩ đã không ngần ngại sử dụng loa kẹo kéo của người bán hàng rong để hát và nhận được nhiều lời khen từ những người có mặt.

Trên mạng xã hội, không ít khán giả hào hứng, nhận xét Lệ Quyên "hát hay như nuốt đĩa" và cho rằng, khó ai có thể hát được sáng tác này của nhạc sĩ Thái Thịnh hay như cô.

Lệ Quyên n

Lệ Quyên ngẫu hứng hát hit "Nếu em được lựa chọn" bằng loa kẹo kéo.

Sau thành công của liveshow tiền tỷ Tình khôn nguôi, Lệ Quyên tiếp tục cho ra mắt album 2 album Khúc tình xưa 5 – Hẹn Hò và album nhạc trẻ vol.6 Tình khôn nguôi. Vốn là nữ ca sĩ có những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, 2 album của Lệ Quyên ra mắt nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Có thể nói, Lệ Quyên vẫn đang là giọng ca theo đuổi dòng nhạc xưa thành công nhất hiện nay. Bản thân "nữ hoàng phòng trà" từng chia sẻ, để hát được nhạc xưa nói riêng và nhạc trữ tình nói chung, người nghệ sĩ phải chắt chiu cảm xúc, vốn sống, trải nghiệm của mình.

"Càng trải qua nhiều đau khổ, vỡ tan, mình sẽ hát tình hơn, sâu hơn. Ngay cả khi đang hạnh phúc nhất, vẫn sẽ có nước mắt rơi vì cuộc sống này không gì là hoàn hảo cả” – Lệ Quyên chia sẻ.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP