Giải trí

Lệ Quyên lên tiếng về tin bỏ đi ngay khi Hồ Ngọc Hà xuất hiện

Mới đây, trong buổi ra mắt MV bom tấn Hello của Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên khi vừa trông thấy Hồ Ngọc Hà đến thì đứng dậy bỏ đi. Nữ ca sĩ Lệ Quyên nói gì về điều này?

Tối 1/8, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi ra mắt giới thiệu MV Hello tại TP.HCM. Sự kiện của anh có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Quang Linh, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Quốc Thiên, Hương Giang Idol.

Sau khi sự kiện kết thúc, một số nguồn tin từ mạng xã hội cho rằng ca sĩ Lệ Quyên khó chịu khi đụng mặt Hồ Ngọc Hà. Cô còn bị cho là đã quay lưng bỏ đi khi thấy Hồ Ngọc Hà ngồi ở hàng ghế đầu tiên.

Lệ Quyên ngồi cạnh Hương Giang Idol, Quang Linh và Quốc Thiên tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà ngồi ở dãy khác.

Trong suốt sự kiện, Lệ Quyên sau đó ngồi cạnh Quang Linh, Hương Giang Idol và Quốc Thiên. Cô không trò chuyện với Hồ Ngọc Hà.

Tin tức này trở nên ồn ào hơn khi dân mạng xâu chuỗi lại chuyện né tránh nhau của hai nghệ sĩ trong quá khứ.

Lệ Quyên lên tiếng về sự việc tối 1/8.

Tối 2/8, Lệ Quyên đã lên tiếng về tin đồn đứng dậy bỏ đi vì Hồ Ngọc Hà. Trên Facebook, Lệ Quyên phản bác: “Khi đến sự kiện, tôi chỉ quan tâm đến người mời mình để quyết định tham gia sự kiện đó hay không. Chẳng biết bao giờ người ta mới thấy mệt với câu chuyện này”.

Nữ ca sĩ cho biết lúc đó đứng dậy vì vội tìm nhà vệ sinh để kịp giờ chương trình. Theo nữ ca sĩ, văn minh và tự trọng là điều không thể thiếu để thành công trong mọi ngành nghề.

Hà Hồ đến sự kiện để ủng hộ đàn anh của mình.

Trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tỏ ra rất bức xúc về thông tin "Lệ Quyên đứng dậy bỏ đi vì Hồ Ngọc Hà", anh viết: "Đang lúc "dầu sôi lửa bỏng" về Hello nhưng Hưng vẫn sẵn sàng trở mặt và bất cần với bất kỳ một tư tưởng tà đạo và rẻ tiền nào muốn lợi dụng câu chuyện của tôi và 2 đứa em tôi để cố tình gây chú ý và ghi điểm với sếp mình hoặc để dằn mặt, chứng tỏ với đồng nghiệp của mình nghe rõ chưa! Làm như vậy làm sao em út muốn nhận lời tham gia cùng tôi nữa?? Chính bạn là kẻ ác đã làm nghệ sĩ thù hằn nhau.

Đừng có tạo vinh quang cho mình trên sự khó chịu của người khác! Hãy tự trọng! Trước khi tôi ra tay! Bạn làm nghề này thì cần phải học một bài học cơ bản và sơ đẳng nhất đó là phải biết và hiểu rõ về một nhân vật trong showbiz "không nên rớ vào" đó là Đàm Vĩnh Hưng! Đừng tự tố cáo mình là một kẻ tàn nhẫn như vậy! Tôi viết bài này không phải vì Hà hay Quyên mà là vì công việc và quan hệ của chính tôi".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lệ Quyên , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP