Giải trí

Lệ Quyên làm liveshow tiền tỷ, gây ngạc nhiên khi bán vé dát vàng

“Nữ hoàng phòng trà” tiếp tục chứng minh sự đầu tư của mình trong các dự án âm nhạc.

Được xem là nữ ca sĩ thực hiện nhiều liveshow nhất Việt Nam, Lệ Quyên vừa tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi công bố về liveshow sẽ diễn ra vào đầu năm 2019. Một điều đặc biệt, khác với những đêm nhạc trước, liveshow lần này của Lệ Quyên giới hạn chỉ 560 khán giả.

Giám đốc sản xuất Hoài Oanh cho biết, số lượng khán giả ít nhưng để mang đến một liveshow chỉn chu sẽ có nhiều thứ rất khác khi làm một show ca nhạc với hàng nghìn khán giả.

“Mọi thứ cần phải tinh giản lại để Lệ Quyên trở thành nhân vật chính, chia sẻ kết nối câu chuyện bằng âm nhạc, âm thanh, ánh sáng đỉnh nhất. Với một không gian vừa phải, khán giả vừa là người xem, cũng vừa là một thành phần rất quan trọng nằm trong mạch cảm xúc của show, tựa như một thể thống nhất” – chị nói thêm.

Không chỉ giới hạn số lượng khán giả, Lệ Quyên còn khiến nhiều người bất ngờ khi bán vé được dát vàng. Cụ thể, chiếc vé này có thể xem như vật phẩm kỷ niệm khi in thành hình bìa album mới nhất của “nữ hoàng phòng trà” và được dát bằng vàng thật.

Lệ Quyên cho biết: “Vì show chỉ giới hạn khách nên tôi muốn sẽ là một đêm nhạc không có nhiều khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả, mọi thứ sẽ trở nên thật gần gũi, ấm cúng tựa như một gia đình. Tôi vừa là ca sĩ, vừa là người dẫn chuyện”.

Được biết, trong đêm nhạc này, Lệ Quyên sẽ tái hợp với ca sĩ Quang Dũng cũng như có nhiều màn trình diễn với học trò trong cuộc thi cô từng làm giám khảo.

Không chỉ vậy, những ca khúc được trình diễn sẽ là những bài hát mới nhất nằm trong album ballad vol.6 và album Khúc tình xưa 5, được chia làm 2 phần gồm nhạc trẻ (Yêu em hơn chính anh, Vì em còn thương, Yêu thương một đời, Không còn nợ nhau…) và nhạc xưa (Hoa trinh nữ, Con đường xưa em đi, Hẹn hò, Xót xa, Sao chưa thấy hồi âm…).

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP